Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Kante "xâu kim" Son Heung Min

Zalo
Trong trận giao hữu giữa Chelsea vs Tottenham, Kante đã có tình huống biến Son Heung Min thành trò hề trong hiệp 1.

Cuối hiệp 1 trận Chelsea vs Tottenham, Kante khiến các CĐV phải trầm trồ. Anh ngăn chặn đợt lên bóng của Tottenham khi cắt thành công đường chuyền của Dele Alli.

Lập tức sau đó, số 7 của Chelsea biến Son Heung Min thành trò hề với tình huống xỏ háng đối thủ. Khắp các khán đài sân Stamford Bridge hò reo sung sướng sau pha bóng này của Kante.

Đá chính trong trận giao hữu với Tottenham, Kante vẫn thể hiện phong độ cao. Chính tiền vệ sinh năm 1991 góp công lớn trong bàn mở tỉ số của Hakim Ziyech với pha cướp bóng ở giữa sân.

Ngoài ra, Kante còn có nhiều lần giúp Chelsea giành lại quyền kiểm soát bóng. Sang tới hiệp 2, anh được HLV Tuchel rút ra nghỉ nhường chỗ cho Bakayoko.

Trận giao hữu giữa Chelsea vs Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Chelsea dẫn trước 2 bàn nhờ cú đúp của Ziyech. Nhưng trong phần lớn thời gian hiệp 2, The Blues chủ yếu sử dụng đội hình dự bị và để đối thủ ghi liền 2 bàn gỡ hòa do công của Lucas Moura và Bergwijn.

VIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt TottenhamVIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt Tottenham
Trước thềm trận giao hữu với Tottenham, Chelsea đã lần đầu tiên trình làng chiếc cúp vô địch Champions League 2020/21.
Hàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước TottenhamHàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Chelsea vs Tottenham, giao hữu) Cú đúp của Ziyech giúp Chelsea dẫn 2-0 nhưng sự kém cỏi của hàng thủ đội ĐKVĐ Champions...
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như LukakuHLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như Lukaku
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm tiền đạo khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Romelu Lukaku trong thời gian gần đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X