Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Vừa tái xuất V.League, Hùng Dũng hứng chịu cú vào bóng cực nguy hiểm

Zalo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hứng chịu pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Võ Ngọc Tỉnh trong quãng thời gian cuối trận Hà Nội vs TP.HCM mới đây.

Phút 81, Hùng Dũng cắt được đường chuyền của Võ Ngọc Tỉnh ở giữa sân. Để mất quyền kiểm soát bóng, số 6 bên phía TP.HCM có pha vào bóng cực kì nguy hiểm với tiền vệ của Hà Nội FC.

Rất may khi Hùng Dũng đã né được pha vào bóng của đối thủ và có thể lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu. Nếu không, chẳng rõ điều gì sẽ xảy ra.

Chứng kiến pha bóng kể trên, không ít CĐV được phen thót tim. Tiền vệ sinh năm 1993 mới chỉ trở lại chưa lâu sau chấn thương gãy chân kinh hoàng gặp phải cũng trong chính trận gặp TP.HCM vào tháng 3 năm ngoái. 

Đây mới chỉ là lần đầu tiên Hùng Dũng ra sân ở V.League sau chấn thương kể trên. Trước đó, anh đã có 2 trận đấu cùng ĐT Việt Nam và ít nhiều để lại dấu ấn.

Hùng Dũng không đá chính trong trận hòa 0-0 với TP.HCM do vừa khỏi COVID-19. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm.

HLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơiHLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơi
HLV Trần Minh Chiến cho rằng CLB TP Hồ Chí Minh đã may mắn khi Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất.
Tuấn Hải không hài lòng với bản thân sau trận hòa TP.HCMTuấn Hải không hài lòng với bản thân sau trận hòa TP.HCM
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải không thực sự hài lòng với những gì anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 của Hà Nội FC với TP.HCM.
VIDEO: Vào bóng thô bạo, hậu vệ Hà Nội FC nhận thẻ đỏVIDEO: Vào bóng thô bạo, hậu vệ Hà Nội FC nhận thẻ đỏ
Phút 57 trận Hà Nội vs TP.HCM, hậu vệ Trần Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú đạp thẳng vào đầu gối của Dương Văn Khoa.
VIDEO: Tuấn Hải dứt diểm trái phá, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngoạn mụcVIDEO: Tuấn Hải dứt diểm trái phá, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngoạn mục
Phút 22 trận Hà Nội vs TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng kịp thời bay người cản phá cú dứt điểm trái phá của tiền đạo Tuấn Hải.
Video tổng hợp Hà Nội 0-0 TP HCM (Vòng 4 V-League 2022)Video tổng hợp Hà Nội 0-0 TP HCM (Vòng 4 V-League 2022)
Video bóng đá Hà Nội vs TP HCM hôm nay 12/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh V-League 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X