Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ra thông báo mới nhất về chấn thương của Văn Hậu

Thứ Sáu 11/09/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã có những chia sẻ tình trạng chấn thương của Văn Hậu trước cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ.

video


HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã có những chia sẻ tình trạng chấn thương của Văn Hậu trước cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ.

Trang facebook của CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải một video về những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm khi nhắc đến chấn thương của Đoàn Văn Hậu. Theo nhà cầm quân người Thanh Hóa thì Văn Hậu đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ. Và cầu thủ trẻ người Thái Bình sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 4 tuần nữa mới có thể ra sân trở lại.

Trước đó, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Đoàn Văn Hậu đã bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm sau những va chạm trong các buổi tập cùng CLB Hà Nội.

Chấn thương này khiến Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ loạt trận tại Cúp quốc gia 2020, mà trước mắt là trận tứ kết giữa Hà Nội vs Cần Thơ tại vòng tứ kết. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có khả năng vắng mặt trong một số trận của Hà Nội FC tại giai đoạn 2 V-League 2020.

Đoàn Văn Hậu mới trở về Việt Nam vào đầu tháng 8/2020 sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Heerenveen (Hà Lan). Với cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Văn Hậu thi đấu ở vị trí này thay vì là ở hành lang cánh trái quen thuộc. Sự vắng mặt của Văn Hậu được đánh giá là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng Thủ đô trên hành trình chinh phục chiếc cúp QG năm nay.

Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ, 19h15 ngày 11/9: Khó cản nổi Nhà vua?
Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Cần Thơ được dự đoán sẽ khó có cơ hội gây bất ngờ trước một Hà Nội hùng mạnh, lại được chơi trên sân nhà.
Văn Quyết: Cả đội đều lo lắng cho Đình Trọng
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương của trung vệ Đình Trọng.
Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí mới trong chiến thắng của Hà Nội FC
Với thể hình được cải thiện rõ rệt, Đoàn Văn Hậu khi được thi đấu ở vị trí mới trong màu áo Hà Nội FC không hề ngán ngại khi tranh chấp tay đôi với các ngoại...
Văn Hậu vẫn còn hạn chế khi đá trung vệ
Theo chia sẻ từ người thầy cũ ở đội trẻ Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt thì Đoàn Văn Hậu vẫn bộc lộ những hạn chế khi đá trung vệ thay Đình Trọng, Duy Mạnh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X