Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

HAGL kết thúc chuỗi trận sạch lưới sau siêu phẩm tầm thế giới của cầu thủ Nam Định

Zalo
Trong thế bế tắc khi mọi con đường tiếp cận khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đều đã bị bịt kín, Nam Định buộc phải chơi bóng dài để kéo giãn cự li đội hình đội chủ nhà.

Trong thế bế tắc khi mọi con đường tiếp cận khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đều đã bị bịt kín, Nam Định buộc phải dùng bóng dài để kéo giãn cự li đội hình đội chủ nhà cũng như tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa ngoài vòng cấm.

Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội khách cũng đã có bàn rút ngắn tỷ số sau cú sút xa cực kỳ bất ngờ của Hoàng Xuân Tân từ khoảng cách lên tới 30m.

Xuất phát từ một đường lên bóng bên cánh phải, thay vì đưa bóng cho đồng đội, Xuân Tân lại quyết định tung ra cú sút xa đầy uy lực, đưa trái bóng lướt đi với tốc độ cao và hướng thẳng vào khung thành HAGL. Và có lẽ nỗ lực cứu thua bất thành của Tuấn Linh chỉ càng tô điểm cho bàn thắng này mà thôi.

Với bàn thua phải nhận, CLB HAGL đã buộc phải kết thúc chuỗi trận không để thủng lưới của mình tại V-League ở con số 5. Tuy nhiên với việc chỉ phải nhận 4 bàn thua tính tới hiệp 1 trận gặp Nam Định ở vòng 9 thì đây vẫn là một thành tích cực kỳ ấn tượng của đội bóng phố núi.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X