Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Dàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung Quốc

Zalo
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt sau khi thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Trung Quốc trong những phút cuối.

ĐT Việt Nam thất bại đầy đáng tiếc trước Trung Quốc trong những phút cuối cùng của trận đấu. Pha chạy chỗ đẳng cấp của Wu Lei và dứt điểm cận thành tung lưới Tấn Trường đã gieo sầu cho Những chiến binh sao vàng.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã trải qua những phút giây đầy quả cảm. Bị dẫn 0-2 nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo quyết không bỏ cuộc.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Hồ Tấn Tài và Tiến Linh. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo có được 1 điểm.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, những Văn Toàn, Duy Mạnh, Tiến Linh... không kìm nén nổi những giọt nước mắt cay đắng. Nhưng bóng đá là vậy. Ít nhất với những gì đã thể hiện, các học trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận thêm thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và dưới đây là những điều rút ra ở...ng Quốc?
Tiến Linh thừa nhận sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung QuốcTiến Linh thừa nhận sự tiếc nuối sau thất bại trước Trung Quốc
Chia sẻ sau thất bại trước Trung Quốc, ngôi sao Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ những tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua ở trận đấu này.
Pha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt NamPha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt Nam
Những phút bù giờ cuối cùng, Wu Lei sút tung lưới Tấn Trường ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc, qua đó gieo sầu cho hàng triệu CĐV Việt Nam.
VIDEO: Tiến Linh gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước Trung QuốcVIDEO: Tiến Linh gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Những phút thi đấu cuối cùng, Quang Hải có pha chọc khe cho Tiến Linh thoát xuống dứt điểm tung lưới Trung Quốc gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam
Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung QuốcXem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung Quốc
Ngôi sao của Bình Định, Hồ Tấn Tài đã có khoảnh khắc thi đấu lóe sáng để mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X