Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT Việt Nam để Australia mở tỉ số

Zalo
Phút 43, ĐT Việt Nam để Australia vươn lên dẫn trước sau tình huống Rhyan Grant đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm.

Phút 43, Australia tổ chức đợt phản công bên phía cánh trái. Hrustic thực hiện quả tạt để Rhyan Grant thoát xuống phá bẫy việt vị rồi đánh đầu cận thành tung lưới Văn Lâm.

Bóng đi rất xoáy sau quả tạt của cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga. Do đó, các cầu thủ phòng ngự của ĐT Việt Nam không thể làm chủ tình hình và để số 4 của Australia đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm.

Trong quãng thời gian trước đó, ĐT Việt Nam ưu tiên phòng ngự lùi sâu khi hiểu được sức mạnh và đẳng cấp của Australia. Các học trò HLV Park Hang Seo có những cơ hội phản công. Một trong số đó là cú dứt điểm vọt xà của Quang Hải ở phút thứ 7.

ĐT Việt Nam bị từ chối 11m sau tình huống sút hai chân như một của Hồng DuyĐT Việt Nam bị từ chối 11m sau tình huống sút hai chân như một của Hồng Duy
Phút 28 của trận đấu, ĐT Việt Nam tổ chức tấn công và ở tư thế thuận lợi, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có liên tiếp hai cú sút bằng cả hai chân từ ngoài...
VIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước AustraliaVIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Australia
Phút thứ 7 trận Việt Nam vs Australia, Quang Hải có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương nhưng đáng tiếc lại dứt điểm vọt xà.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X