Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoạn video Leo Messi thất thần giữa trận vs Bayern khiến fan xót xa

Thứ Ba 18/08/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò chuyện với ai cả. Đoạn video này chắc hẳn sẽ khiến những người hâm mộ anh không khỏi xót xa.
 Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò chuyện với ai cả. Đoạn video này chắc hẳn sẽ khiến những người hâm mộ anh không khỏi xót xa bởi một Messi đã và đang làm rất nhiều thứ cho Barca nhưng lại không thể cứu được cả tập thể già nua để rồi phải chịu thất bại khó có thể nuốt trôi.

video
Xem thêm:
Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...
Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
VIDEO: Đội hình huyền thoại chưa từng vô địch Champions League: Người đen đủi mang tên Ronaldo
Mùa giải năm nay một lần nữa Ronaldo và Messi không thể góp mặt trong trận chung kết bởi sự yếu kém đến từ đội bóng họ đang khoác áo, nhưng họ vẫn được an ủi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X