Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Đánh gót chuyền bóng đỉnh cao, Ibrahimovic khiến NHM mắt tròn mắt dẹt

Zalo
Zlatan Ibrahimovic vừa thể hiện kỹ thuật tuyệt đỉnh khi tâng bóng rồi đánh gót vô cùng điệu nghệ để tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm trong trận đấu với Benevento.
Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Ibrahimovic vẫn chưa bao giờ khiến NHM thôi sửng sốt. Tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp 17 bàn thắng sau 26 lần ra sân và giúp AC Milan tạm thời giành lấy vị trí thứ 2 tại Serie A mùa này.

Ibrahimovic không thể tăng thêm thành tích ghi bàn của mình ở trận thắng của AC Milan trước Benevento. Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez là những cầu thủ lập công giúp Rossoneri có được thắng lợi 2-0 trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Nhưng dù không ghi bàn thì Ibrahimovic vẫn biết cách để lại dấu ấn của riêng mình. Ở phút 83, Ibra bất ngờ có một tình huống xử lý kỹ thuật khiến tất cả phải trầm trồ. Anh tâng bóng lên và và đánh gót nhẹ nhàng ra phía sau lưng của hậu vệ Benevento vô cùng chính xác cho pha băng lên của Castillejo mà không cần nhìn. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Castillejo đã không trở thành bàn thắng.

Đây là tình huống mà AC Milan chỉ có đúng Castillejo và Ibrahimovic tấn công trước sự bao vây của 6 cầu thủ Benevento. Và nó cho thấy sự nguy hiểm của Ibra là lớn đến cỡ nào.

Chỉ 5 tháng nữa là Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 40. Nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn liên tục cống hiến cho NHM những pha bóng đẹp và hiếm thấy. Sẽ tuyệt hơn nếu AC Milan lên ngôi vô địch Serie A nhưng tiếc là chiều sâu đội hình yếu kém vẫn là một vấn đề lớn khiến đoàn quân của Pioli khó cạnh tranh đường trường.

Vừa gia hạn hợp đồng với AC Milan Ibrahimovic đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấuVừa gia hạn hợp đồng với AC Milan Ibrahimovic đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận đang tiến điều tra vụ việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có dính líu đến một công ty cá cược.
Ibra vắng mặt, AC Milan lập tức văng khỏi Top 4 Serie A 2020/21Ibra vắng mặt, AC Milan lập tức văng khỏi Top 4 Serie A 2020/21
Top 4 Serie A đã thay đổi chóng mặt sau vòng 33 khi trận đấu Lazio vs Milan đã có một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Nhận 3 bàn thua trắng, nửa đỏ thành Milano...
Cây trường sinh Ibra ở lại Milan ở tuổi 40Cây trường sinh Ibra ở lại Milan ở tuổi 40
Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm một mùa bóng nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X