Link xem Video bóng đá Đan Mạch vs Tunisia: Đôi bên đều "tịt ngòi"

Video bóng đá Đan Mạch vs Tunisia hôm nay 22/11. Kết quả tý số, thống kê dữ liệu, link xem highlights World Cup 2022 trận đấu Đan Mạch vs Tunisia.

Video bóng đá Đan Mạch vs Tunisia World Cup 2022

- Link xem nguồn VTV Thể Thao: https://www.youtube.com/watch?v=BJWhEWjA17g

Kết quả Đan Mạch vs Tunisia (0-0)

Trận đấu khép lại với tỷ số "hai không" (0-0), phản ánh chính xác cục diện trên sân khi Đan Mạch không thể chơi lấn lướt trước Tunisia chơi đầy khoa học và hợp lý. Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở World Cup 2022 không có bàn thắng nào được ghi.

Danh sách ra sân Đan Mạch vs Tunisia

  • Đan Mạch (3-5-2): Kasper Schmeichel (1), Joachim Andersen (2), Simon Kjaer (4), Andreas Christensen (6), Rasmus Kristensen (13), Joakim Maehle (5), Pierre Hojbjerg (23), Thomas Delaney (8), Christian Eriksen (10), Andreas Olsen (11), Kasper Dolberg (12).
  • Tunisia (3-4-3): Aymen Dahmen (16), Dylan Bronn (6), Yassine Meriah (4), Montassar Talbi (3), Mohamed Drager (20), Ellyes Skhiri (17), Aissa Laidouni (14), Ali Abdi (24), Anis Slimane (25), Issam Jebali (9), Youssef Msakni (7).
Video dan Mach vs Tunisia (Bang D World Cup 2022)
Video Đan Mạch vs Tunisia (Bảng D World Cup 2022)

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Đan Mạch vs Tunisia World Cup 2022

Thống kê kết quả sau trận đấu Đan Mạch vs Tunisia

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…