Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo - Lionel Messi và 11 cầu thủ may mắn nhất thế giới

Thứ Bảy 30/01/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong gần 20 năm qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều điều tuyệt vời mà cặp đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi tạo ra trong thế giới bóng đá, nhưng cho đến nay họ chưa bao giờ khoác chung một màu áo để cùng hủy diệt đối thủ như trong thế giới của các GAME thủ... Tuy nhiên, thực tế là có rất nhiều cầu thủ hàng đầu khác từng là đồng đội của cả Rô lẫn Si, và bây giờ bongda24h.vn sẽ gửi tới quý vị và các bạn 10 nhân vật tiêu biểu trong video ngày hôm nay.
 
 
1. GABRIEL HEINZE
 
Mùa hè năm 2003, Cristiano Ronaldo gia nhập Manchester United với mức phí 12.28 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Đến với sân Old Trafford, tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha được ăn tập cùng các đàn anh là những ngôi sao lớn trong làng túc cầu, trong đó có hậu vệ Gabriel Heinze – người khi ấy cũng đang sát cánh cùng Messi trên ĐT Argentina.
 
Chia sẻ về cả hai người đàn em, Heinze cho biết: “Ronaldo là mẫu cầu thủ tự lực cánh sinh. Anh ấy sẽ không ngừng cố gắng cho tới khi hoàn thành mục tiêu đặt ra. Còn Messi thì thật khó lý giải. Cậu ấy không phải đến từ hành tinh này nếu nói đến khía cạnh chuyên môn. Và Messi giúp cuộc sống yên tĩnh trở nên cuốn hút và đầy màu sắc hơn khi đề cập đến yếu tố con người”.
 
2.  EZEQUIEL GARAY 
 
Garay có 3 năm khoác áo Real Madrid từ 2008 đến 2011, nghĩa là anh cũng có 2 mùa giải chơi chung đội với Ronaldo. Đương nhiên, là một tuyển thủ Argentina thì cựu sao Benfica cũng làm bạn với Messi ở quê nhà. Garay từng thẳng thừng cho rằng Messi là số một, nhưng cầu thủ sinh năm 1986 chỉ sát cánh cùng Ronaldo trong một thời gian ngắn ở Real Madrid trước khi phải phiêu bạt sang Valencia, Zenit hay Benfica, và có khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu về đồng hương kém mình 1 tuổi.
 
3.    GERARD PIQUE 
 
Cũng giống như Garay, trung vệ người Tây Ban Nha chỉ có một thời gian ngắn làm bạn với Ronaldo tại Man Utd và dành gần như cả sự nghiệp để sát cánh cùng Messi. Anh là biểu tượng ở Barcelona và không bất ngờ khi tiếp tục khẳng định người đồng đội ở xứ Catalan giỏi hơn bất cứ ai. Tuy nhiên, từ Real Madrid và Bara tại El Clsico, cho đến những trận đấu trên tuyển quốc gia, Ronaldo chính là hung thần của Pique mỗi khi chạm trán.
 
4.   NELSON SEMEDO 
 
Khác với 3 nhân vật đầu tiên, Semedo đã sát cánh cùng Messi và Ronaldo khi cặp đôi này ở đỉnh cao sự nghiệp. Ngôi sao thuộc biên chế Wolverhampton lần đầu gặp mặt Ronaldo vào năm 2015, khi lên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, trong khi anh gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2017 và có 3 năm chứng kiến El Pulga chơi bóng hàng ngày. Nói về cả hai người, hậu vệ cánh sinh năm 1993 chia sẻ: "Tôi có đặc ân được thi đấu cùng cả Messi và Ronaldo. Vì thế, tôi luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc khi được sát cánh với họ trên sân cỏ. Tôi thực sự hy vọng bạn hiểu ý tôi nói".
 
5.    FERNANDO GAGO 
 
Tiền vệ người Argentina đã chứng kiến Messi từ những ngày cả hai còn là những cậu nhóc chập chững bước vào sự nghiệp sân cỏ. Họ cùng nhau vô địch Olympic 2008 trước khi tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina trong nhiều năm sau đó. Tuy nhiên, Fernando Gago chơi cạnh Ronaldo không nhiều dù từng có 5 năm thuộc biên chế Real Madrid, vì thường xuyên bị đem đi cho mượn tới AS Roma, trước khi gia nhập Valencia vào năm 2012. 
 
6.    DECO 
 
Cầu thủ có gốc gác Brazil là đàn anh của cả Ronaldo và Messi tại xứ Catalan cũng như quê hương thứ hai Bồ Đào Nha. Nghĩa là Deco có cơ hội chơi cùng họ và chứng kiến sự phát triển của cặp đôi trong nhiều năm. Anh đều ca ngợi tài năng của cặp đôi với phát biểu rõ ràng: "Leo và Cristiano khác biệt với những cầu thủ khác. Một người được sinh ra với tài năng thiên bẩm còn người kia cũng có tài năng và sự luyện tập chăm chỉ đã mang lại điều tuyệt vời cho cậu ấy. Thật khó để nói ai tốt hơn trong số họ”.
 
7.    ANDRE GOMES 
 
Cầu thủ thuộc biên chế Everton từng chơi cho Barcelona trong một thời gian ngắn, trước khi phải chuyển sang Premier League vì không thể thay thế Andres Iniesta, nhưng thì thường xuyên góp mặt trên ĐTQG Bồ Đào Nha. Khi bị gặng hỏi về hai người đàn anh, cầu thủ sinh năm 1993 tỏ ra không mấy thích thú. Anh chia sẻ: “Tôi thật lòng chẳng muốn trả lời câu hỏi này đâu. Là người Bồ Đào Nha, tôi có cảm tình với Ronaldo, điều đó cũng tương tự như khi bạn làm đồng đội của Messi tại Barcelona vậy”.
 
8.    CARLOS TEVEZ 
 
Đỉnh cao đầu tiên của Carlos Tevez chính là những năm tháng huy hoàng cùng Ronaldo tại Manchester United. Cặp đôi này hợp với Wayne Rooney và khuynh đảo thế giới bóng đá, trước khi anh chuyển sang Man City và Ronaldo cũng gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2009. Nhưng cầu thủ sinh năm 1984 lại chơi cùng Messi rất nhiều năm trên ĐT Argentina, kể từ khi anh bắt đầu chuyển sang châu Âu khoác áo West Ham United... Cartos Tevez hiếm khi so sánh ai và luôn đề cao cả Ronaldo cũng như Messi.
 
9.    HENRIK LARSSON 
 
Larsson là cầu thủ hiếm hoi không cùng quốc tịch với cả Ronaldo và Messi nhưng lại có cơ hội chơi cạnh họ. Anh được Helsingborgs IF cho mượn đến Man Utd trong một thời gian ngắn giữa mùa 2006/07… Trước đó, trong giai đoạn khoác áo Barcelona từ 2004 đến 2006, cựu tiền đạo sinh năm 1971 có cơ hội xem Messi thể hiện tài năng khi mới bước chân lên đội một bên cạnh những đồng đội khác như Deco hay Ronaldinho.
 
10.  GONZALO HIGUAIN
 
Thật khó để mô tả được những cảm xúc của Huy Bệu trong thời gian anh chơi cạnh Ronaldo và Messi… Trên ĐT Argentina, người hâm mộ luôn cho rằng cầu thủ này là người khiến El Pulga mất đi nhiều danh hiệu. Còn ở Real Madrid và Juventus, vẫn có những tin đồn về việc Higuain bằng mặt nhưng không bằng lòng với Ronaldo.
 
Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1987 nổi điên với CR7 khi bị trọng tài đuổi khỏi sân ở trận đấu giữa AC Milan và Juventus. Dù vậy, anh chưa bao giờ nói về bất cứ điều gì tiêu cực khi nhắc đến người bạn cũ và dĩ nhiên cũng rất yêu thích Messi bởi họ là đồng hương và cả đồng đội nữa.
 
11.  ANGEL DI MARIA
 
Đốn tin NHM ở Benfica với những kỹ năng cá nhân tuyệt vời, Angel di Maria được Real Madrid đưa về phục vụ giấc mơ Decima… Anh cùng Ronaldo là hai trong số các nhân tố đưa Los Blancos trở lại đỉnh cao Champions League. Đối với Messi, rõ ràng Di Maria cũng dành những năm tháng tốt đẹp nhất với người bạn trên ĐT Argentina. Và dù anh nói rằng El Pulga giỏi hơn CR7, nhưng thực tế là hai người này chưa bao giờ cùng nhau thành công như khi Di Maria chơi bóng cho Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X