Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV quá khích lao xuống sân dạy thủ môn cách bắt bóng

Zalo
Quá thất vọng với màn trình diễn của thủ môn đội nhà, 1 CĐV quá khích sau trận đấu đã lao xuống sân để trực tiếp dạy cách bắt bóng.

Sự việc diễn ra sau trận đấu giữa thất bại 1-2 của Santa Cruz trước ASA tại giải hạng 4 Brazil. Thất vọng khi đội nhà thua trận, 1 CĐV quá khích đã lao xuống sân sau trận đấu.

CĐV này tiến tới chất vấn thủ môn Klever Rodrigo Gomes Rufino, người không có được phong độ cao trong trận. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. CĐV quá khích của Santa Cruz thậm chí còn dạy thủ môn đội nhà cách bắt bóng khi không ngần ngại thực hiện những động tác bay lượn.

Dĩ nhiên, thủ môn Klever Rodrigo Gomes Rufino chẳng mấy quan tâm tới hành động của CĐV quá khích kể trên. Sau đó, 1 thành viên trong BHL Santa Cruz cũng ra can ngăn. Nhưng phải tới khi cảnh sát xuất hiện và bắt fan quá khích của Santa Cruz rời sân, mọi chuyện mới được giải quyết.

Video: Sao trẻ 16 tuổi ghi 3 bàn thắng y hệt nhau vào lưới U23 NewcastleVideo: Sao trẻ 16 tuổi ghi 3 bàn thắng y hệt nhau vào lưới U23 Newcastle
Cầu thủ 16 tuổi Tyler Dibling mới ghi 3 bàn thắng y hệt nhau trong trận đấu với đội U23 Newcastle hôm thứ Hai vừa qua.
VIDEO: Mắc sai lầm nghiệp dư, Buffon bị fan đòi giải nghệVIDEO: Mắc sai lầm nghiệp dư, Buffon bị fan đòi giải nghệ
Thủ môn Gianluigi Buffon đã mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Parma thủng lưới trong trận đấu với Perugia tại vòng 36 Serie B rạng sáng nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X