Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia

Zalo
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.

Anh thua Italia ở Chung kết Euro

Anh thất bại 2-3 trên chấm luân lưu trước Italia, qua đó lỡ hẹn với chức vô địch Euro 2020. Dù vươn lên dẫn trước từ sớm, Tam Sư chẳng còn là chính mình kể từ hiệp 2.

Kết quả này khiến các CĐV Anh không khỏi thất vọng. Sau 55 năm, ĐTQG nước này mới lại góp mặt trong trận Chung kết giải đấu lớn nhưng không thể giành chức vô địch.

Không giữ được bình tĩnh, một bộ phận CĐV Anh trút giận và hành hung các fan từ Italia. Những hooligan này chặn cửa ra về tại sân Wembley và đấm đá túi bụi người Italia, trong đó có cả trẻ em.

Đây là hình ảnh vô cùng xấu xí và dã man mà một bộ phận CĐV quá khích của Anh đã để lại trong mắt NHM bóng đá thế giới. Chắc chắn UEFA sẽ vào cuộc để làm rõ sự việc này và không loại trừ khả năng LĐBĐ Anh phải nhận án phạt nặng.

Lời hứa của ManciniLời hứa của Mancini
Chức vô địch của Italy là hoàn toàn xứng đáng, dù nếu một biến số nào đó xảy ra khiến họ không thể lên ngôi thì hành trình và năng lực của họ cũng sẽ được thừa...
Azzurri – hai màu của nước mắtAzzurri – hai màu của nước mắt
Có lẽ với những người sinh sau thế kỷ 20 như tôi, khó ai có thể tận mắt được chứng kiến thời kì hoàng kim của bóng đá xứ sở mì ống với những cái tên đã tạo nên...
Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020
Trung vệ ĐT Italia, Leonardo Bonucci đã tạo nên dấu ấn rất đặc biệt tại VCK EURO năm nay sau khi ghi bàn trong trận chung kết vào lưới ĐT Anh.
Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được traoCầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X