Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bênh vực Zouma, CĐV West Ham mô phỏng màn đá mèo

Zalo
Trước trận gặp Leicester, người hâm mộ West Ham đã tụ tập ở 1 quán rượu và mô phỏng lại màn đá mèo để ủng hộ trung vệ Kurt Zouma.

Cách đây ít ngày, Kurt Zouma gặp rắc rối lớn với hành động đá mèo. Anh bị lên án dữ dội với hành vi bạo hành động vật. Thậm chí, cầu thủ người Pháp và West Ham còn bị một số nhà tài trợ cắt hợp đồng.

Muôn vàn áp lực bủa vây Kurt Zouma ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp xấu nhất, anh có nguy cơ phải ngồi tù 4 năm theo đúng luật bảo vệ động vật.

Tuy nhiên, các CĐV West Ham vẫn ủng hộ Kurt Zouma. Trước trận gặp Leicester, một nhóm CĐV đội bóng thành London tụ tập tại 1 quán bar. Họ mô phỏng lại màn đá mèo với 1 trái bóng bay hình con mèo, đồng thời hát vang những thông điệp ủng hộ trung vệ sinh năm 1994.

Trước đó,  Michail Antonio cũng đã lên tiếng bênh vực Kurt Zouma. Tiền đạo của West Ham cho rằng sự việc của người đồng đội đang bị nghiêm trọng hóa, nhất là khi những hành động phân biệt chủng tộc còn kinh khủng hơn vẫn chưa được xử lý nghiêm khắc.

Trong cuộc đối đầu Leicester, Kurt Zouma bất ngờ vắng mặt vào phút chót. Anh có tên trong danh sách đá chính. Tuy nhiên, sau phần khởi động, cầu thủ người Pháp gặp vấn đề về sức khỏe và bị HLV David Moyes gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèoWest Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo
Các cầu thủ West Ham đang rục rịch đòi tăng lương sau khi biết rằng Kurt Zouma là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.
Đồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ tríchĐồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ trích
Michail Antonio lên tiếng sau khi Zouma phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động tấn công động vật.
Zouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vậtZouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vật
Hành động thẳng chân đá mèo mới đây của Kurt Zouma có thể khiến anh phải đối mặt với án tù 4 năm vì tội ngược đãi động vật.
Kurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút bossKurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút boss
Trong một động thái mới đây, trung vệ Kurt Zouma của West Ham đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X