Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Trở về Atletico Madrid, "Judas" Antoine Griezmann… bị xua đuổi

Zalo
Sau hai năm thất bại trong màu áo Barcelona, Antoine Griezmann đã quyết định trở về mái nhà xưa Atletico Madrid theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, sự tái xuất của tiền đạo ngôi sao người Pháp lại chẳng khiến các CĐV sân Wanda Metropolitano cảm thấy hân hoan vui mừng gì, trái lại còn có thái độ không chào đón và xua đuổi sau khi đã bị chính anh phản bội trong quá khứ.
Nguồn: Oh Mu Goal
Biên dịch: Hải Đường 
Để được trở lại Atletico, Griezmann phải hy sinh lớn đến đâu?Để được trở lại Atletico, Griezmann phải hy sinh lớn đến đâu?
Antoine Griezmann đã chấp nhận cắt giảm 40% lương để gia nhập Atletico Madrid từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Barca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ KoemanBarca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ Koeman
Barcelona đã cho Atletico Madrid mượn Antoine Griezmann trong mùa 2021-22 bên cạnh chiêu mộ thành công Luuk de Jong từ Sevilla.
HLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó GriezmannHLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó Griezmann
HLV Koeman đã chỉ trích các CĐV Barca vì la ó Antoine Griezmann trong trận đấu với Getafe hôm qua.
Griezmann đặt mục tiêu chơi nhiều trận hơn cho BarcaGriezmann đặt mục tiêu chơi nhiều trận hơn cho Barca
Antoine Griezmann cho biết anh đang đặt mục tiêu chơi nhiều trận nữa cho Barcelona sau khi cán mốc 100 trận vào cuối tuần.
Messi rời Barca, Griezmann bị fan chặn xe sỉ vảMessi rời Barca, Griezmann bị fan chặn xe sỉ vả
Trước thềm buổi tập sáng 6/8, Antoine Griezmann đã bị một lượng không nhỏ các CĐV Barca chặn xe sỉ vả sau sự ra đi của Messi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X