Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

ẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệ

Zalo
Trong trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ, Lars Bender ghi bàn dễ dàng trên chấm 11m sau hành động tri ân của thủ môn Dortmund.

(Nguồn video: Next Media)

Cuộc đối đầu Dortmund tại vòng đấu cuối Bundesliga 2020/21 đánh dấu trận đấu cuối cùng của cặp anh em song sinh bên phía Bayer Leverkusen là Lars Bender và Sven Bender.

Người anh Sven Bender đá chính đến phút 88 rồi rời sân nhường chỗ cho cậu em trai Lars Benders. Ngay sau khi vào sân, cầu thủ sinh năm 1989 được trao cơ hội thực hiện quả penalty cho Bayer Leverkusen. 

Anh dễ dàng ghi bàn khi thủ môn Burki cố tình đứng yên giữa gôn không phản xạ. Trong bối cảnh đội nhà đã dẫn trước 3-0, thủ môn của Dortmund cũng muốn tặng cho người đồng nghiệp món quà ý nghĩa trong ngày từ giã sân cỏ. Sau khoảnh khắc ấy, Burki thậm chí còn ra chia vui với Lars Benders.

Cặp anh em song sinh nhà Benders từng là 2 tài năng đầy triển vọng của bóng đá Đức một thời. Tuy nhiên, những chấn thương khiến sự nghiệp cả hai đi theo chiều hướng không như mong muốn. Và rồi cả Lars Bender lẫn Sven Benders quyết định giải nghệ sớm khi vừa bước sang tuổi 32 trong bối cảnh liên tiếp bị những chấn thương hành hạ.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X