Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

10 luật bóng đá thú vị có thể bạn chưa biết

Zalo
Tại sao một đội bóng phải chịu thiệt hại về quân số khi đá luân lưu nếu đối phương nhận thẻ đỏ trong trận đấu? Hay bạn có biết rằng không phải tình huống phản lưới nhà nào cũng hợp lệ và được trọng tài công nhận? Video này thử thách tầm hiểu biết của bạn, có luật bạn chỉ mới nghe lần đầu? Cùng Bongda24h.vn tìm hiểu về những luật bóng đá thú vị qua video sau đây.
Nguồn: Oh My Goal 
Biên dịch: Hải Đường 

FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.
Những thay đổi lớn trong luật bóng đá sắp được áp dụngNhững thay đổi lớn trong luật bóng đá sắp được áp dụng
Cầu thủ được thay ra có thể rời sân ở mọi vị trí hoặc cầu thủ đối phương không được đứng chung rào... là những thay đổi lớn trong luật bóng đá.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...
MU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạngMU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạng
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Southampton vs Man United, đội khách đã nhận bàn thua sau tình huống phản lưới của Fred.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X