Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 cây đinh ba đáng xem nhất mùa 2020/21: Morata tái hợp Ro-Dy; Siêu hủy diệt "SGL"

Thứ Bảy 26/09/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải mới 2020/21 đã chính thức khởi tranh được vài tuần, sau cuộc khủng hoảng bên lề liên quan đến đại dịch COVID-19. Bây giờ, tất cả các đội bóng ở châu Âu đang bước vào chiến dịch mới một cách gấp rút nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2021 sẽ diễn ra vào mùa hè tới đây. Và hôm nay, bongda24h.vn xin mời quý vị và các bạn cùng chọn ra 10 bộ ba đáng xem nhất vòng quanh 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu lục địa già
Mùa giải mới 2020/21 đã chính thức khởi tranh được vài tuần, sau cuộc khủng hoảng bên lề liên quan đến đại dịch COVID-19. Bây giờ, tất cả các đội bóng ở châu Âu đang bước vào chiến dịch mới một cách gấp rút nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2021 sẽ diễn ra vào mùa hè tới đây. Và hôm nay, bongda24h.vn xin mời quý vị và các bạn cùng chọn ra 10 bộ ba đáng xem nhất vòng quanh 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu lục địa già

 
Đầu tiên, chúng ta hãy đến với thủ đô Paris hoa lệ, nơi có sự xuất hiện của Kylian Mbappe – Mauro Icardi và Neymar 
 
Ở mùa giải năm ngoái, những tiền đạo thuộc biên chế PSG đã ghi đến 69 bàn thắng, trong đó Mbappe dẫn đầu với 30 pha lập công, còn lại Icardi và Neymar chia nhau hai vị trí phía sau với lần lướ 20 và 19 lần xé lưới đối thủ. Tất nhiên, người ta đang mong chờ “cây đinh ba” này tỏa sáng nhiều hơn nữa ở mùa giải thứ hai sát cánh cùng nhau. Trước đó, họ dẫn dắt đội chủ sân Stade de France tiếp tục thống trị giải quốc nội và vào đến chung kết Champions League, nơi Bayern Munich đăng quang sau chiến thắng ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.
 
Thứ hai, Real Madrid nổi bật cùng Eden Hazard – Karin Benzema – và Vinicius Junior
Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội bóng Hoàng gia TBN chấp nhận để khuyết vị trí cánh trái, ngay cả khi họ đã trao chiếc áo số 7 cho Mariano Diaz. Tuy vậy, phải đến mùa hè năm ngoái, Eden Hazard mới chính thức xuất hiện ở Bernabeu và hợp thành bộ ba đáng chú ý bên cạnh “mèo lười” Benzema và “Ronaldo mới” Vinicius Jr. Ở mùa giải đầu tiên chuyển đến La Liga, Hazard dính chấn thương và chưa thể hiện được nhiều, nhưng bây giờ sẽ là thời điểm để anh phát huy hết tài năng như những gì từng có tại Chelsea. Tốc độ của hai biên, sự dẻo dai ở khu vực trung lộ và độ tinh tế ở cả ba cầu thủ… sẽ giúp Real Madrid rất nhiều trong tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League trong lịch sử.
 
Kế tiếp, hãy đến với hàng công siêu mạnh của Chelsea, với Kai Harvetz - Hakim Ziyech – và Timo Werner
 
Khi Frank Lampard trở lại Stamford Bridge trong vai trò thuyền trưởng, Chelsea đang phải thi hành lệnh cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, khi được “tha bổng”, đội bóng phía tây London đã chứng tỏ sức mạnh tài chính với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng, mà ba trong số đó là những cầu thủ đặc biệt trên hàng công. NHM The Blues sẽ có dịp chứng kiến tốc độ của Turbo Timo bên cánh trái, bộ não thiên tài mà Ziyech phô diễn bên cánh phải, trong khi Kai Harvetz từng khiến cả Bundesliga phải nể phục nếu anh được đôn lên đá cắm ở Bayer Levekusen. Bộ ba này chắc chắn sẽ giúp Chelsea rất nhiều ở mùa giải năm nay nói riêng và trong tương lai lâu dài nói chung.
 
Thứ tư, Juventus chào đón sự trở lại của Alvaro Morata và tái hợp Ronaldo cùng Paulo Dybala
 
Năm ngoái, các tiền đạo của nhà ĐKVĐ Serie A chơi vẫn xuất sắc, nhưng chưa thể giúp đội bóng vươn tới đỉnh cao Champions League. Bây giờ, Gonzalo Higuain đã chuyển sang Mỹ thi đấu và Juventus tiếp tục cuộc hẹn lần hai với Alvaro Morata sau 4 năm dài. Cầu thủ người TBN cũng tái hợp với đàn anh Ronaldo và bạn vàng Dybala… sức tấn công này được dẫn dắt bởi nghệ sỹ Andrea Pirlo và người ta cũng rất mong chờ bộ ba Mo-Ro-Dy sẽ lần đầu tiên đưa Lão bà bước lên bục vinh quang châu Âu.
 
Tiếp đến, cùng trở lại London, nhưng di chuyển sang phía bắc với Aubameyang – Lacazette – Willian của Arsenal
 
Sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Mikel Arteta đã giúp The Gunners thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Mùa trước, đội bóng thủ đô nước Anh chơi như gà mắc tóc ở phần lớn thời gian, nhưng thay đổi quá nhanh sau khi tái đấu từ dịch COVID-19. Trong vài tháng ngắn ngủi, họ giành 2 danh hiệu. Cùng với sự xuất sắc của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, bây giờ sức mạnh của Arsenal được bồi đắp thêm với Willian, trong khi Alexandre Lacazette sẽ đóng vai trò tiền đạo mục tiêu. Với cây đinh ba ALW, Pháo thủ sẽ tìm lại bản sắc tấn công như xưa.
 
Vẫn ở phía bắc London, và Harry Kane và Heung-min son sẽ có dịp chơi chung với Gareth Bale tại Tottenham
 
Đội bóng của Jose Mourinho không thực sự được đánh giá cao mùa này, bởi họ chỉ xuất hiện ở đấu trường Europa League thay vì Champions League, nhưng rõ ràng trong tay chiến lược gia người BĐN đang sở hữu 3 chân sút có đẳng cấp rất cao. Harry Kane đá cắm nhưng cực kỳ toàn diện với các kỹ năng chuyên môn, trong khi Son và Bale giống như hai cơn lốc bên hành lang biên… Hãy tưởng tưởng, Kane lùi sâu kiến tạo để hai đồng đội di chuyển và dứt điểm… trong tích tắc sẽ là bàn thắng và bàn thắng cho Gà Trống thành London. 
 
Đi ngược lên thành phố công nghiệp Manchester, Quỷ đỏ đầy tiềm năng với Rashford –Martial – và Fernandes
 
Mùa trước, Man Utd đã phải chờ đến ngày cuối cùng của TTCN mùa đông để chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Sau đó, đội bóng này tạo ra hành trình bất bại trong phần còn lại tại NHA. Chính vì thế, mùa giải mới bây giờ sẽ là dịp để các Manucians cũng như khán giả trên toàn thế giới đặt kỳ vọng vào bộ ba trẻ trung dưới trướng Ole Gunnar Solskjaer. Họ có tốc độ, có sự sáng tạo, có khả năng sát thủ, và có tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Cách Old Trafford không xa, Etihad được bao phủ bởi màu xanh, nơi có sự xuất hiện của De Bruyne – Sterling – Jesus
 
Thống kê 47 bàn thắng cùng vài chục kiến tạo là những gì chúng ta nói về bộ ba tấn công thuộc biên chế Man City ở mùa giải vừa qua. Mùa này, Sergio Aguero đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác, vì thế De Bruyne và Sterling sẽ có nhiệm vụ mớm bóng cho Gabriel Jesus ở trung tâm hàng tiền đạo. Như thương lệ, khâu ghi bàn không bao giờ là vấn đề của các ngôi sao phía trên của nửa xanh thành Manchester, và đây sẽ tiếp tục là mùa giải bùng nổ nữa với Pep Guardiola trên ghế chỉ đạo.
 
Nhìn sang vùng Merseyside, Liverpool vẫn tiếp tục có sự phục vụ của Sadio Mane – Roberto Firmino – Mo Salah

Nếu bạn thích tốc độ, hãy chọn MFS; nếu bạn thích sự tinh tế, bạn cũng nên chọn MFS; còn nếu bạn muốn những bàn thắng, bạn vẫn nên tin tưởng vào MFS… đơn giản, trong tay huấn luyện viên Jurgen Klopp đang sở hữu cây đinh ba siêu đẳng, biết làm mọi công việc cần thiết để giúp Liverpool có được chiến thắng trước các đối thủ. Mùa giải năm nay đang là thời điểm đỉnh cao phong độ của Mane – Firmino – và Salah, và sẽ thật dễ hiểu nếu Lữ đoàn đỏ thêm một lần tàn phá giải đấu mà họ đóng vai trò đương kim vô địch, bên cạnh sân chơi Champions League danh giá.
 
Cuối cùng, Bayern Munich lần đầu trình làng bộ ba siêu hủy diệt Leroy Sane – Robert Lewandowski – Serge Gnabry
 
Mùa trước, Hùm xám xứ Bavaria đã hủy diệt mọi giải đấu họ tham dự, từ trong nước cho đến quốc tế, từ Borussia Dortmund cho đến Barcelona hùng mạnh… ngay cả khi đội bóng chưa thực sự ổn định ở vị trí tiền đạo cánh trái. Tuy nhiên, bây giờ điều đó đã tan biến với bản hợp đồng mang tên Leroy Sane. Các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có “Quick Silver” Sane và “The Flash” Gnabry ở hai biên, và Lewandowski - một kẻ hủy diệt đích thực trong khu vực trung lộ. Chúng ta liệu có thể tượng tượng được hàng thủ nào ở châu Âu sẽ cưỡng lại được cây đinh ba này khi họ được chơi cạnh nhau?

Trung Quân
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X