Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lazio 0-1 Juventus (Vòng 2 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận đấu của nhà vô địch Serie A diễn ra với kịch bản rất đỗi quen thuộc với họ: Lazio vs 0-1 Juventus (Vòng 2 Serie A 2016/17).

Juventus bước vào trận đấu thứ 2 của mùa giải mà không có Higuain trong đội hình xuất phát. HLV Max Allegri tiếp tục tin dùng bộ đôi Dybala và Mandzukic trên hàng công. Tuy nhiên đây là quyết định chưa thực sự hợp lý bởi cặp tiền đạo này không thường xuyên tìm được tiếng nói chung.
Tong hop Lazio 0-1 Juventus (Vong 2 Serie A 201617) hinh anh
Khedira ghi bàn duy nhất cho Juventus
Chính bởi vậy, Juventus dù chơi ép sân nhưng không thể tạo ra khác biệt trong hiệp 1. Còn với Lazio, họ chủ động chơi phòng ngự từ xa đồng thời không ngần ngại truy cản trái phép. Cả trận, đội chủ nhà phạm lỗi đến 16 lần.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ngay lập tức khi bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro xuất hiện trên sân. Chỉ chưa đầy 1 phút sau khi Higuain vào thay Mandzukic, Khedira đã ghi bàn khai thông bế tắc. Đáng nói hơn đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Juventus vượt qua đối thủ với cách biệt tối thiểu. Trận trước, Higuain cũng vào sân từ ghế dự bị và trực tiếp ghi bàn.
Chung cuộc: Lazio 0-1 Juventus (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Khedira 66'
Đội hình ra sân:
Lazio: Marchetti, De Vrij, Radu, Bastos, Biglia, Parolo, Jordan Lukaku, Basta, Immobile, Lulic, Anderson
Juventus: Buffon, Barzagli, Chiellini, Benatia, Asamoah, Khedira, Lemina, Sandro, Alves, Dybala, Mandzukic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X