Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGL

Thứ Hai 22/03/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đông đảo giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của HAGL cho trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Viettel vào tối ngày thứ Tư tới.
video

VIDEO: Tiền vệ Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp CLB Viettel

Chiều ngày 22/3, CLB HAGL đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội để hướng tới màn so tài với nhà ĐKVĐ Viettel vào tối ngày thứ Tư, 24/3. 

Đây được xem là một trận khá khó khăn với Xuân Trường cùng các đồng đội khi mà Viettel có lợi thế sân nhà, lại có sự hưng phấn về tinh thần sau hai chiến thắng liên tiếp gần đây. Trước trận đấu này, tiền vệ Xuân Trường cũng đại diện cho HAGL tiếp xúc với báo giới.

Nói về cuộc đấu khẩu căng thẳng mới đây với trung vệ Kim Dong-su, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết mình không có mâu thuẫn lớn với đồng đội. Anh cho rằng việc bàn luận, thậm chí là tranh luận trên sân chỉ là điều khá bình thường trong bóng đá.

Nhận định về cơ hội của HAGL ở mùa giải năm nay, Xuân Trường khẳng định toàn đội luôn cố gắng hết sức và luôn hy vọng vào một kết quả tốt nhất.

Anh cho biết: "Viettel có nhiều cầu thủ tốt. Và họ cũng chơi rất khó chịu trên sân nhà nên chắc chắn mục tiêu của họ khi ra sân sẽ là giành 3 điểm. Viettel có nhiều cầu thủ rất hiểu về HAGL và ngược lại, nên em nghĩ lợi thế sẽ thuộc về bên nào tận dụng được các cơ hội tốt hơn".

Trước việc không có được thành tích tốt khi thi đấu xa nhà, Xuân Trường lý giải rằng điều này có thể đến từ việc các cầu thủ HAGL chưa có được sự tự tin như khi được chơi ở Pleiku. Và đội sẽ cố gắng cải thiện điều này để đạt được thành tích thi đấu tốt hơn.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/3 trên sân Hàng Đẫy. Cả hai đội lúc này đều đang có 7 điểm và đều rất muốn thắng ở trận này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X