Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC

Thứ Tư 22/07/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ trọng tài chính, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả trận đấu.
video

Cận cảnh 4 pha bóng Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC (Nguồn Next Sports)

Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ trọng tài chính, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả trận đấu.

Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, đội bóng thành Nam đã có cơ hội gỡ hòa 1-1 khi ngoại binh Rafaelson của Nam Định đã nhảy lên đánh đầu, bóng trúng tay hậu vệ Huỳnh Tấn Tài. Tuy nhiên, trọng tài chính Mai Xuân Hùng lại thổi phạt Nam Định. Các cầu thủ áo vàng sau đó đã lao vào gây sức ép song không khiến vị vua áo đen thay đổi quyết định.

Ít phút sau đó, tiền đạo Đỗ Merlo đi bóng đột phá vào vòng cấm sau đó va chạm với thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC. Ngoại binh nhập tịch của Nam Định đã ngã nhưng trọng tài chính Mai Xuân Hùng không thổi 11m cho đội khách vì cho rằng anh không bị phạm lỗi.

Xem lại tình huống này, thủ môn của Sài Gòn đã dùng cả hai chân phi thẳng vào Đỗ Merlo rất lộ liễu. Ngay sau tình huống, Đỗ Merlo liên tục hướng về trọng tài và nói rằng: “Đây không phải là bóng đá".

Chưa hết, sang hiệp 2 trọng tài Mai Xuân Hùng tiếp tục bỏ qua phạt đền cho Nam Định, khi Minh Trung của CLB Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Rafaelson còn Cao Văn Triền cố tình dùng tay che bóng trong vòng cấm địa. Tuy nhiên không một tình huống nào trong số đó mang về dù chỉ là một quả penalty cho Nam Định.

Chính điều này đã tạo nên sự phẫn nộ của BHL và các cầu thủ Nam Định. Thậm chí GĐKT Nguyễn Văn Sỹ còn tuyên bố sẽ bỏ giải nếu Nam Định tiếp tục bị xử ép ở các vòng đấu tới.

Nam Định lại dọa bỏ giải vì bị trọng tài xử ép
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.
DNH Nam Định bức xúc, yêu cầu Trưởng ban trọng tài từ chức
Sau khi DNH Nam Định liên tục phải chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài trong thời gian qua, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu Trưởng...
Xử ép Nam Định, trọng tài V-League nhận án phạt nặng của VFF
Vị vua áo đen điều hành trận Sài Gòn - Nam Định cuối tuần qua, ông Mai Xuân Hùng vừa phải nhận án phạt của VFF do đã có những quyết định không thực sự chính...
HLV Nam Định: Chúng tôi luôn chịu thiệt vì trọng tài
HLV Phạm Hồng Phú cho biết đội bóng của ông luôn phải nhận những quyết định bất lợi đến từ các trọng tài.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X