Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trailer chính thức V-League 2021: Tưng bừng và kịch tính

Thứ Sáu 15/01/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong năm 2020 vừa qua, dù trải qua nhiều khó khăn nhưng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia (V-League) vẫn duy trì được sự hấp dẫn và lượng đông đảo khán giả theo dõi giải đấu, chứng minh cho tình yêu bóng đá của người hâm mộ cả nước.

LS V.League 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 15/1. Với mong muốn mang giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên tất cả mọi miền tổ quốc, VPF và Next Media công bố/ phát hành trailer Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam - LS V.League 2021. 

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê bóng đá luôn cháy bỏng trong tim mỗi con người, ý tưởng sẽ mở đầu bằng những hình ảnh tràn đầy năng lượng, những pha bóng đẹp của các cầu thủ - Đại diện cho các câu lạc bộ đến từ khắp nơi trên cả nước, cùng nhau tham dự mùa giải VLEAGUE 2021 sôi động và đẹp mắt . Nơi tất cả hòa chung một niềm đam mê, khát khao mang tới cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn và đỉnh cao.

Các cầu thủ đại diện mỗi đội xuất hiện cũng logo Câu lạc bộ và biểu tượng đặc trưng của địa phương. Trang phục thi đấu, màu sắc của các câu lạc bộ được đặc tả dưới những góc máy hiện đại, chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố về tính chuyên nghiệp, phong cách thể thao mạnh mẽ, tính địa phương được truyền tải đầy đủ trong trailer đúng như slogan của giải đấu: “Shine Together”. Cùng với trailer này, mùa giải mới của V.League 2021 sẽ diễn ra với 134 trận đấu, hứa hẹn một mùa giải sôi động, hấp dẫn.

 

video

Video trailer mùa giải V-League 2021


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X