Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xuân Trường tinh quái, HAGL chọc thủng lưới Viettel

Thứ Sáu 09/10/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy sự tinh ranh của mình khi thực hiện nhanh cú đá phạt khi mà CLB Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, giúp Văn Thanh ghi bàn rút ngắn tỷ số cho HAGL.
video


VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp Văn Thanh sút tung lưới Viettel FC

Tình huống ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của HAGL đến ở phút 36 của trận đấu. Xuất phát từ nỗ lực cầm bóng của Văn Toàn buộc các cầu thủ Viettel phải phạm lỗi trước vòng cấm, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khôn ngoan thực hiện một quả đá phạt nhanh.

Bóng được Trường 'híp' đưa tới vị trí của hậu vệ Vũ Văn Thanh bên cánh trái. Và trong bối cảnh không bị ai theo kèm do đội chủ nhà Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, Văn Thanh đã không bỏ lỡ cơ hội 'vàng mười' này, tung ra cú sút lạnh lùng đánh bại Nguyên Mạnh trong tình huống đối mặt.

Bàn thắng của Văn Thanh được đánh giá đã mang lại nhiều sự tự tin hơn cho các cầu thủ HAGL trong bối cảnh họ đang bị đội bóng chủ nhà dẫn trước 2 bàn. Và khi mà tỷ số đang là 1-2, HAGL hoàn toàn có thể mơ tới việc gỡ hòa 2-2 nếu thắt chặt hàng thủ và tận dụng hiệu quả các cơ hội tấn công.

Trực tiếp bóng đá Viettel 2-1 HAGL (H1): Văn Thanh rút ngắn tỷ số
Các trận đấu giữa Viettel gặp HAGL luôn rất hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế, màn tái đấu giữa hai đội bóng này ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X