Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếu chậm tình huống trọng tài từ chối quả 11m của TP.HCM

Thứ Sáu 24/07/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng sau nỗ lực khống chế đã tung ra cú sút hướng về phía khung thành Hà Nội FC đưa bóng chạm tay Thành Chung nhưng trọng tài không cho TP.HCM hưởng 11m.
video


Trong tình huống lên bóng ở phút thứ 19 của trận đấu, tiền đạo Công Phượng sau nỗ lực khống chế đã tung ra cú sút hướng về phía khung thành Hà Nội FC. Tuy nhiên bóng đá bị trung vệ Thành Chung chặn lại và nhanh chóng được phá ra.

Công Phượng sau đó đã có phản ứng với trọng tài chính Trần Văn Trọng vì cho rằng cú sút của mình đã đưa bóng đi trúng tay Thành Chung trong khu vực 16m50 nhưng trọng tài không thổi phạt. Theo sau Công Phượng, vài cầu thủ khác của đội chủ nhà cũng lao vào đối chất với vị vua áo đen nhưng không thay đổi được tình hình. 


Có lẽ pha bóng diễn ra quá nhanh khiến trọng tài Trần Văn Trọng không theo kịp tình huống. Và ông đã đưa ra lựa chọn an toàn của mình là không cho đội chủ nhà hưởng lợi thế đầu trận.

Trực tiếp bóng đá TPHCM 0-0 Hà Nội (H1)
Cuộc đối đầu giữa TP.HCM – Hà Nội trên sân Thống Nhất được nhận định là tâm điểm của vòng 11. Ở đấy, giới chuyên môn và người hâm mộ đang chờ xem đội chủ nhà...
HLV Chung Hae Song: Vị trí hiện tại không tương xứng với Hà Nội
Trước trận đại chiến vòng 11, HLV Chung Hae Song của CLB TP HCM đã có những chia sẻ về đối thủ - ĐKVĐ Hà Nội.
HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội đặt mục tiêu có điểm trước TP HCM
Trong buổi họp báo trước trận đại chiến TP HCM vs Hà Nội ở vòng 11, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra rất thận trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X