Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại tình huống Hùng Dũng "cướp công" Văn Quyết ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 12/07/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có được một bàn thắng có thể nói là dễ dàng nhất sự nghiệp khi đá bồi trên vạch vôi SHB Đà Nẵng sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của Văn Quyết.
video

 

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC diễn ra vào chiều tối ngày 12/7 đã diễn ra vô cùng căng thẳng và không khoan nhượng bởi cả hai lúc này đều đang bằng điểm số trên BXH. Một cú sảy chân sẽ khiến một trong hai bên có nguy cơ rơi khỏi tốp 8 sau vòng đấu này. 

Với tính chất đó, trận đấu đã trở nên nóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hà Nội với nhiều ngôi sao trong đội hình chủ động cầm bóng tấn công hướng tới vị trí khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Và tới phút 22, mành lưới của Đà Nẵng đã rung lên song bàn thắng không được công nhận do trọng tài biên đã phất cờ báo có lỗi của Văn Dũng bên cánh trái trước khi tạt bóng cho đồng đội ghi bàn.

Tuy nhiên đội bóng Thủ đô cũng không phải chờ đợi quá lâu để có bàn thắng đầu tiên khi Hùng Dũng đệm bóng cận thành sau nỗ lực đánh đầu của Văn Quyết. Đây có thể nói là một pha ghi bàn dễ dàng nhất sự nghiệp thi đấu của QBV Việt Nam 2019. Nếu Hùng Dũng không tham gia vào tình huống này thì bóng vẫn sẽ đi vào lưới. Và khi ấy, bàn thắng sẽ được tính cho Văn Quyết. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X