Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn đẳng cấp ở V-League 2020

Thứ Bảy 11/07/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận bóng từ đồng đội Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn đã đi bóng dũng mạnh bên hành lang cánh phải trước khi xâm nhập vùng cấm và tung ra cú sút hiểm hóc không cho thủ thành Đức Cường cơ hội cản phá.

video


Dù bị đánh giá thấp hơn trong chuyến hành quân tới Gò Đậu lần này song các cầu thủ HAGL mới chính là những người chơi tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay trong khoảng thời gian đầu trận đấu.

Phút 14, tận dụng một thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự đội bóng chủ nhà, Tuấn Anh nỗ lực chuyền bóng cho Văn Toàn dù bị hậu vệ Bình Dương áp sát, qua đó mở ra một tình huống tấn công nguy hiểm cho đội khách.

Và không bỏ lỡ vận may này, chân sút mang áo số 9 đã quyết định tung ra pha dứt điểm căng ở góc hẹp, làm tung mành lưới đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 mà Văn Toàn ghi được tại V-League 2020, giúp anh phần nào giải tỏa được áp lực ghi bàn trong mùa giải năm nay.

Trực tiếp bóng đá Bình Dương 0-1 HAGL (H1): Văn Toàn mở tỷ số đẹp mắt
Cả Becamex Bình Dương và HAGL đều là cựu vương V.League nhưng ở thời điểm này, chỉ có B.BD đang cho thấy những tín hiệu trở lại của một đội bóng từng đứng trên...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X