Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Vũ Minh Tuấn tái hiện siêu phẩm ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 11/07/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Viettel vừa có siêu phẩm đá phạt theo phong cách Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Hải Phòng FC ở vòng đấu thứ 9.
video

Tình huống diễn ra ở phút 77 của trận đấu khi Viettel đang nắm chắc phần thắng trong tay khi đã dẫn trước đối thủ tới 3-0. Và với việc không gặp nhiều áp lực tâm lý, từ chấm đá phạt cách cầu môn Hải Phòng gần 25m, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã thoải mái thực hiện cú sút phạt mang phong cách Cristiano Ronaldo.

VIDEO Vũ Minh Tuấn tái hiện siêu phẩm ghi bàn của Cristiano Rona hình ảnh
Vũ Minh Tuấn ghi bàn đẳng cấp trong trận Viettel 4-0 Hải Phòng

Tiền vệ người Quảng Ninh không cần lấy đà quá nhiều trong pha bóng này song anh vẫn đưa bóng đi căng và hơi cuộn vào góc cao khung thành Hải Phòng khiến mành lưới đội khách đã phải rung lên trong sự bất lực của Văn Toản.

Sau khi ghi bàn, Minh Tuấn đã ăn mừng bằng cách ra dấu hiệu ám chỉ số áo 14 của người đồng đội cũ Hải Huy ở CLB Quảng Ninh. Không khó hiểu bởi Hải Huy và Minh Tuấn là đôi bạn lâu năm ở đội bóng đất Mỏ nên Minh Tuấn nhân dịp này đã gửi lời động viên tới Hải Huy lúc này đang phải nghỉ điều trị chấn thương sau khi bị gãy chân trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X