Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt Nam

Thứ Tư 13/01/2021 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Tại gala trao giải QBV Việt Nam 2020 đã được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào tối 12/1, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã vượt qua các đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

VIDEO Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt Nam  hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết chia sẻ về tham vọng của mình sau khi đoạt danh hiệu QBV Việt Nam 

Mùa giải vừa qua, dù cho Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League 2020 trước sự vươn lên của Viettel, song chân sút sinh năm 1991 đã thi đấu vô cùng ấn tượng. 

Không chỉ duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa bóng mà tiền đạo này cũng có không ít lần tỏa sáng để giúp CLB vượt qua khó khăn. Chính điều đó đã giúp anh nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới chuyên môn để lần đầu tiên trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020. 

Hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cá nhân quốc nội là Quả bóng Vàng Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết đang quyết tâm hướng tới chức vô địch AFC CuP cùng đội bóng Thủ đô, cũng như chinh phục danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFC". Và dưới đây là những chia sẻ của anh.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X