Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Trọng Đại cởi áo ăn mừng sau khi lập siêu phẩm ghi bàn cho Viettel

Chủ Nhật 25/10/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều tình huống tấn công không mang lại kết quả, cuối cùng CLB Viettel cũng đã tìm được bàn mở tỷ số vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau siêu phẩm ghi bàn của tiền vệ Trọng Đại.

 

video

VIDEO: Trọng Đại lập siêu phẩm cho CLB Viettel

Trước việc CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH, các cầu thủ Viettel cũng hiểu rằng mình không được phép mắc sai lầm khi đối đầu 'tân binh' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Với quyết tâm cao giành 3 điểm ở trận này, đội bóng áo đỏ đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trước một đối thủ chơi phòng ngự khó chịu, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn bất lực trong suốt 70 phút đầu trận.

Trong hoàn cảnh thi đấu đầy bế tắc đó, đội chủ nhà bất ngờ có được bàn thắng khai thông bế tắc của tiền vệ Trọng Đại. Sau khi cú sút xa của Hoàng Đức bị chặn lại, bóng bật ra đến vị trí của Nguyễn Trọng Đại và cựu đội trưởng U19 Việt Nam đã tung ra cú sút nửa đẩy cực kỳ chất lượng ở cự ly gần 25m. Trái bóng đi vừa căng vừa hiểm, làm bó tay thủ môn Hoài Anh.

Bàn mở tỷ số vào lưới HLHT giúp các cầu thủ Viettel cởi bỏ được áp lực ghi bàn và có thêm tự tin để giành 3 điểm ở trận này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X