Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiến Linh đánh đầu đẳng cấp khiến Hà Nội "ôm hận"

Thứ Bảy 24/10/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất phát từ một tình huống treo bóng của đồng đội, tiền đạo Tiến Linh đã bật cao đánh cao đưa bóng vào lưới CLB Hà Nội trong sự bất lực của đồng đội cũ Bùi Tấn Trường.
video

VIDEO: Tiến Linh đánh đầu đẳng cấp chọc thủng lưới Hà Nội FC

Bất chấp việc bị đội chủ nhà dồn ép, CLB Bình Dương vẫn tổ chức được các tình huống phản công và một trong số đó đã trở thành bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 27.

Từ chấm đá phạt ở sát vạch vôi giữa sân, ngoại binh Rabo Ali rót bóng mạnh về khu vực 16m50 của Hà Nội FC. Và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với khả năng di chuyển và chọn điểm rơi hợp lý của mình đã thoải mái bật cao đánh đầu, loại bỏ sự truy cản của người đồng đội ở ĐTQG Nguyễn Thành Chung để đưa bóng đi về phía góc xa khung thành, làm bó tay hoàn toàn thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường.

Với việc có bàn thắng dẫn trước CLB Bình Dương càng phải chịu thêm sức ép tấn công từ phía đội chủ nhà. Liên tiếp các cú sút được Quang Hải và các đồng đội của mình đưa ra trong hiệp 1, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Đức Cường đã giúp đội khách có thể duy trì được cách biệt mong manh tới hết hiệp 1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X