Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoạn video ngắn cho một thành viên CLB Hà Nội thực hiện đã ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo vào thăm người học trò cưng Đỗ Hùng Dũng tại bệnh viện.

Ngay sau khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương khi tới dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM – Hà Nội FC vào tối 23/3 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã lập tức xuống sân để hỏi trực tiếp xem xét tình hình cậu học trò. Điều đó cho thấy thầy Park khi đó đã rất lo lắng cho Hùng Dũng.

HLV Park Hang Seo đẫm lệ khi vào thăm Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
HLV Park Hang Seo vào thăm Đỗ Hùng Dũng vào đêm qua 23/3

Chưa hết, ngay khi trận đấu trên khép lại, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý của mình cũng nhanh chóng vào thẳng bệnh viện nơi Hùng Dũng đang nằm điều trị, để hỏi thăm người học trò. 

Có lẽ khi đó tâm trạng của thầy Park rất 'rối bời' bởi ông vốn là một người giàu tình cảm và rất thương yêu các học trò của mình, nhất là với một gương mặt trụ cột ở ĐTQG như Hùng Dũng.

Suốt hơn 2 năm qua, Hùng Dũng vẫn luôn đóng vai trò là tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển Việt Nam. Hơn nữa, Dũng cũng là học trò mà HLV Park Hang Seo yêu mến nhất bởi tính cách hiền lành, cần mẫn và có tinh thần cầu tiến. 

Vì thế, nhà cầm quân Hàn Quốc đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên Hùng Dũng. Không chỉ có vậy, dường như để động viên học trò có thêm nghị lực để sớm bình phục trở lại, HLV Park Hang Seo còn nhờ trợ lý phiên dịch viết thư nhắn nhủ Hùng Dũng. 

Nội dung bức thư viết: “Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng”.

Bức thư được viết bằng tiếng Việt, ngắn gọn nhưng với thông điệp mạnh mẽ tiếp sức cho Hùng Dũng trong cuộc chiến đầy khó khăn với nỗi đau chấn thương để sớm trở lại với sân cỏ.

VIDEO: Thầy Park nhòa lệ khi vào thăm Đỗ Hùng Dũng

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X