Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóng

Thứ Sáu 29/01/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù hiện tại bóng đá Việt Nam vẫn chưa chứng kiến nhiều trường hợp xuất ngoại thành công ngoài Đặng Văn Lâm nhưng hậu vệ Nguyễn Thành Chung vẫn muốn thử thách bản thân mình ở giải K-League.

Trong một chia sẻ của mình, trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội cho biết anh muốn thử thách bản thân mình ở môi trường cao hơn để trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóng hình ảnh
Hậu vệ Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóng

Và cầu thủ sinh năm 1997 đã đặt cho mình những mục tiêu để cố gắng. Anh tâm sự: "Chung thấy bản thân mình vẫn còn nhiều việc cần làm và cần cố gắng hơn nữa để đi ra một môi trường mới, thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt hơn, tầm cỡ hơn.

Bản thân Chung rất muốn đến một giải đấu cao hơn tại châu Á là K-League. Chung nghĩ không biết mình có phù hợp hay không nhưng Chung muốn thử sức ở đó. Và Chung nghĩ mình cần tích lũy nhiều kinh nghiệm và phải cố gắng hơn nữa để thực hiện ước mơ của mình".

Thành Chung cũng tỏ ra tiếc nuối khi V-League bị hoãn vì dịch Covid-19. Anh nói thêm: "Dịch bệnh đến thì bản thân cầu thủ cũng rất chán. Bởi đang thi đấu một thời gian rồi, bắt đầu vào guồng rồi, bắt đầu bắt nhịp được rồi thì dịch bệnh lại tái phát thì đó là một điều không tốt với bản thân mình".

Hãy cùng nghe chi tiết bài phỏng vấn mới đây với hậu vệ Nguyễn Thành Chung do Next Media thực hiện.

video

VIDEO: Hậu vệ Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X