Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ngoại binh Viettel lừa bóng qua hai cầu thủ SLNA và cái kết

Thứ Bảy 18/07/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Cunha có pha xử lý bóng đậm chất nghệ thuật trên hàng công CLB Viettel. Tuy nhiên trong tình huống đối mặt thủ môn SLNA, anh lại làm chưa tốt.
video

Tình huống diễn ra ở phút thứ 76 của trận đấu. Từ một pha phản công từ giữa sân, ngoại binh Bruno Cunha của Viettel với sự nhanh nhẹn và kỹ thuật của mình đã có những pha xử lý bóng cực kỳ khéo léo để loại bỏ hoàn toàn sự truy cản của hai hậu vệ áo vàng.

Tuy nhiên trong pha đối mặt thủ thành SLNA, Nguyễn Văn Hoàng sát vòng 16m50, ngoại binh của đội khách lại dứt điểm quá hiền khiến Viettel mất cơ hội nâng tỷ số lên 3-1. Dẫu sao với cách biệt một bàn, đội bóng áo lính cũng có thể mỉm cười ra về với 3 điểm ở vòng đấu thứ 10.

Dù để thua ở trận này song màn trình diễn của Văn Hoàng là khá ấn tượng. Trước pha cản phá bóng thành công cú sút của Bruno, Văn Hoàng cũng từ chối bàn thắng của tiền đạo Venancio ở cự ly chỉ 2m trước khung thành SLNA. Và trên khán đài, có lẽ HLV Park Hang Seo cũng không có gì để lo lắng về màn trình diễn của cậu học trò tại ĐT Việt Nam.

Đả bại chủ nhà SLNA, Viettel vươn lên thứ 2 V-League 2020 (KT)
SLNA có bàn dẫn trước nhưng lại để thua ngược đội khách Viettel 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League diễn ra tối 18/7. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ đã thua 4/5...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X