Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Neymar ăn vạ kiếm pen cho PSG trên đất Nhật Bản

Zalo
Tiền đạo Neymar đã làm xấu hình ảnh của mình trên đất Nhật Bản sau tình huống “ăn vạ” kiếm về cho PSG quả phạt đền trong trận đấu giao hữu với Gamba Osaka.

VIDEO: Neymar ăn vạ kiếm pen cho PSG trên đất Nhật Bản

Theo đó, tiền đạo người Brazil đã kiếm về cho đội nhà quả phạt đền dù theo đoạn video quay chậm cho thấy trung vệ Genta Miura không hề phạm lỗi trong vòng cấm. Anh đã kịp rút chân về trong pha tranh chấp kể trên với Neymar. Cả khi có va chạm thì pha xử lý của Miura không thể khiến tiền đạo của PSG lăn lộn trên sân và tỏ ra đau đớn đến vậy.

Do đây chỉ là trận đấu giao hữu, công nghệ VAR không được áp dụng nên pha ăn vạ của Neymar đã dễ dàng qua mặt được trọng tài. Trên chấm 11m, chính tiền đạo Brazil không mắc sai lầm nào, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

Tuy ghi được tên mình lên bảng tỷ số góp phần giúp PSG thắng 6-2 trước đội bóng Nhật Bản, song ngôi sao người Brazil cũng bị mất khá nhiều điểm trong mắt người hâm mộ khi cố tình ngã ra sân để kiếm phạt đền.

Sau màn so tài nói trên, Neymar sẽ cùng đồng đội sẽ trở về Pháp để chuẩn bị cho trận gặp Nantes tại siêu cúp quốc gia vào ngày 1/8 tới.

@bongda24h.vn.official Neymar mất khá nhiều điểm trong mắt NHM #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neymar #psg #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X