Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sao U22 Việt Nam bắt bóng sống đẳng cấp, phá lưới Becamex Bình Dương

Thứ Sáu 30/10/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có pha bắt bóng sống đẹp mắt, ghi bàn vào lưới đội chủ nhà Becamex Bình Dương.
video
VIDEO: Lý Công Hoàng Anh bắt bóng sống ghi bàn đẳng cấp

Bất chấp việc để cho Bình Dương tấn công dồn ép trong hiệp 1, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu đầy bản lĩnh và có được bàn mở tỷ số trận đấu sau tình huống dàn xếp tấn công ở phút thứ 62 của trận đấu.

Từ một pha tấn công bên cánh trái, bóng được nhồi vào khu vực cấm địa của Bình Dương. Và ở tư thế không bị theo kèm, số 6 Lý Công Hoàng Anh đã bình tĩnh quăng chân để thực hiện cú volley đẳng cấp, đưa trái bóng đi liệng và găm bóng vào góc xa khung thành thủ môn Tuấn Vũ.

Bàn thắng của Lý Công Hoàng Anh vào lưới Bình Dương đã giải tỏa rất nhiều áp lực. Trước đó, ở phút 55, đội khách cũng đã đưa được trái bóng vào lưới thủ môn Tuấn Vũ sau tình huống đánh đầu của ngoại binh Bruno Henrique. Đáng tiếc là bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

Lý Công Hoàng Anh cũng là một trong 3 tiền vệ của HLHT được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung vào đầu tháng 11 tới. Hai người còn lại là Nguyễn Văn Minh và Trần Văn Công.

Danh sách tập trung U22 Việt Nam tháng 11/2020: Tiền đạo 18 tuổi góp mặt
Theo đó HLV Park đã chính thức gửi VFF đề xuất danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam ở tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020 vào tháng 11 tới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X