Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Kẻ lạ nhận cái kết đắng sau khi đột nhập nơi ở của Tuấn Anh, Xuân Trường

Thứ Hai 10/08/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tên trộm đã cả gan viếng thăm đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL vào khoảng 3h00 rạng sáng ngày hôm qua 9/8. Và kết quả là hắn đã phải nhận cú ngã đau điếng người sau khi bị phát hiện.
video

 

Theo thông tin có được, vào đêm qua 9/8, một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB HAGL. Khi lực lượng bảo vệ phát hiện ra, tên trộm nhanh chóng bỏ chạy.

Do di chuyển nhanh cộng với mặt sàn gạch trơn trượt, kẻ đột nhập đã bị trượt ngã tới hai lần khá đau. Tuy nhiên lợi dụng đêm tối, tên này vẫn kịp thời tẩu thoát.

Đây không phải lần đầu trung tâm huấn luyện của HAGL bị 'đạo chích' thăm viếng. Trước đây, đã rất nhiều lần Hàm Rồng bị trộm. Hồi tháng Tư vừa rồi, kẻ trộm đã đột nhập lấy đồ của hàng loạt cầu thủ.

Trộm đột nhập vào đại bản doanh của CLB HAGL hình ảnh
Camera an ninh ghi lại cảnh tên trộm tẩu thoát sau khi bị phát hiện đột nhập vào nơi đóng quân của HAGL tại Hàm Rồng

Một vụ khác trong năm 2020 là kẻ trộm đột nhập khu của lứa U15, lấy điện thoại, laptop và tiền mặt của trợ lý kiêm điều phối viên sân Pleiku Lê Thanh An cùng bác sỹ Trần Quốc Bách và một số cầu thủ khác.

Nghiêm trọng nhất phải kể hồi 4/2019, kẻ gian được cho là còn chuốc thuốc mê một số cầu thủ như Hồng Duy, A Hoàng, Quang Nho, Kiên Quyết, Bảo Toàn để lấy trộm điện thoại, Ipad, máy tính...

Lúc đó, kẻ trộm còn cậy cả két sắt của HAGL để lấy trộm tiền. Tổng thiệt hại lên tới hàng trăm triệu và công an vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm. Đáng chú ý là theo tiết lộ của một cầu thủ, các tên trộm thường chỉ lấy tiền và có "ý thức" để lại giấy tờ tùy thân cho họ.

Vụ trộm bất thành lần này thêm lần nữa báo động cho đội bóng phố núi về công tác an ninh bởi trung tâm Hàm Rồng nằm ở khu vực khá vắng vẻ, phía sau lại là rừng thanh long và cao su, không có tường rào bảo vệ nên kẻ gian rất dễ đột nhập để lấy cắp tài sản. Có lẽ bầu Đức nên cho xây dựng tường rào bảo vệ để tránh các vụ trộm tương tự xảy ra trong tương lai, tạo nên tâm lý bất an cho các cầu thủ. 

Báo Malaysia ca ngợi HAGL, dự đoán thời điểm Việt Nam được dự World Cup
Tờ New Straits Times bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của bóng đá Việt Nam trong 2 năm gần đây, nhưng cũng chỉ ra những thử thách mà chúng ta phải vượt qua...
HAGL: VFF cần có những phương án cụ thể để các CLB chủ động
Theo chia sẻ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì VFF và VPF cần có những phương án cụ thể trong thời điểm giải V-League 2020 đang bị đóng băng...
Người cũ HAGL: Thanh Hóa lẽ ra nên bị xử thật nghiêm
Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh của HAGL cho rằng VFF và VPF cần phải có hình thức xử lý nghiêm CLB Thanh Hóa để tránh tạo tiền lệ xấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X