Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tấn Sinh dứt điểm vô duyên đến khó tin trước khung thành trống Sài Gòn FC

Thứ Sáu 24/07/2020 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh vừa có pha dứt điểm vô duyên đến mức khó tin trước khung thành đã hoàn toàn bỏ trống của Sài Gòn FC.
video



Tình huống diễn ra ở phút thứ 74 của trận đấu chỉ 1 phút sau khi đội khách Sài Gòn lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận này sau pha lập công thứ 3 của Pedro Paulo.

Từ một pha tấn công của Quảng Nam, bóng tìm tới vị trí của hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh. Tuy nhiên trước cơ hội có được cú đúp bàn thắng ở trận này, ngôi sao U23 Việt Nam lại dứt điểm lên trời khi chỉ đứng cách khung thành trống của Sài Gòn chưa tới 1m.

Đây thực sự là một cú dứt điểm khó hiểu bởi khả năng sút ra ngoài còn khó hơn rất nhiều so với việc đưa bóng vào lưới trống. Tuy nhiên các cầu thủ Quảng Nam cũng không quá nuối tiếc bởi pha bỏ lỡ vô duyên này bởi chỉ sau đó ít phút, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng sau khi lạnh lùng thực hiện chính xác quả đá 11m.

VIDEO: Xem lại siêu phẩm Ngả bàn đèn mang phong cách Ronaldo của Quảng Nam
Trên sân Tam Kỳ, tiền đạo Rodrigo Dias của đội chủ nhà đã lập một siêu phẩm ghi bàn có lẽ sẽ là đẹp nhất V-League mùa này.
VIDEO: Trò cưng thầy Park xoay compa đẳng cấp, sút tung lưới Sài Gòn
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh vừa có một pha xoay compa đẹp mắt làm tung lưới Sài Gòn FC ngay đầu trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X