Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hồ Tuấn Tài lắc đầu ghi bàn đẳng cấp, hạ gục "đàn anh" Nguyên Mạnh

Thứ Bảy 18/07/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài có pha lắc đầu ghi bàn đẳng cấp, hạ gục đàn anh Nguyên Mạnh trong trận đấu giữa SLNA vs Viettel chiều ngày 18/7.
video


Tình huống ghi bàn của Hồ Tuấn Tài xảy ra ngay đầu trận đấu giữa SLNA vs Viettel. Xuất phát từ một quả đá phạt bên cánh phải, bóng được một cầu thủ SLNA tạt vào trong tới đúng vị trí của Hồ Tuấn Tài. 

Và cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã ngay lập tức tung ra một pha lắc đầu tinh tế đưa bóng đi chìm và hiểm về phía góc xa khung thành Viettel, khiến người đồng đội cũ Trần Nguyên Mạnh không thể làm gì khác ngoài việc nhìn bóng đi vào lưới ngay ở phút thứ 4 của trận đấu.

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 mà Hồ Tuấn Tài ghi được trong 3 trận liên tiếp cho SLNA. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 này đã ghi bàn trong trận thua 1-2 của SLNA trước Quảng Ninh ở vòng 8 và trận hòa với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 9. Với việc ghi bàn đều đều, Tuấn Tài hứa hẹn sẽ là một cái tên của SLNA có thể sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đợt hội quân vào tháng 8 tới. 

Dù sớm có bàn thắng dẫn trước của Tuấn Tài, tuy nhiên CLB SLNA lại thi đấu không tốt trong những phút sau đó và để cho đối thủ ngược dòng dẫn lại 2-1, sau các bàn thắng của Bùi Duy Thường và Nguyễn Đức Chiến trước khi hiệp 1 khép lại. 
 

Trực tiếp bóng đá SLNA vs Viettel (H2)
Dù chơi trên sân nhà nhưng SLNA được dự báo sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải tiếp đón Viettel, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao, đang dần lại được phong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X