Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 09/10/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới HAGL.
video

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc sút tung lưới HAGL


Với lợi thế sân nhà, CLB Viettel đã nhập cuộc đầy tự tin trong trận tái đấu CLB HAGL. Những phút đầu trận, đội bóng áo đỏ liên tục triển khai những đợt tấn công hướng về phía khung thành đối thủ. Và tới phút thứ 11, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến với 'các hậu duệ Thể Công'.

Xuất phát từ một tình huống phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có pha tạt bóng vào trong cho các đồng đội dứt điểm. Tuy nhiên cú đá của anh lại đi theo một quỹ đạo khá khó chịu và ghim thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Bửu Ngọc, mà không hề chạm đầu bất cứ một cầu thủ nào của đội chủ nhà.

Với việc tỏa sáng trong màu áo Viettel, Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam. Và ngồi trên khán đài, chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao nỗ lực thi đấu của tiền vệ xứ Nghệ.

Trực tiếp bóng đá Viettel 1-0 HAGL (H1): Hồ Khắc Ngọc ghi bàn
Các trận đấu giữa Viettel gặp HAGL luôn rất hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế, màn tái đấu giữa hai đội bóng này ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X