Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Video: HLV Park Hang Seo bật khóc khi gặp lại "sếp cũ" Guus Hiddink

Chủ Nhật 08/09/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không kiềm nổi giọt nước mắt của sự xúc động khi được gặp lại HLV Guus Hiddink.

 

Chiều qua, HLV trưởng hai đội U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc đã gặp nhau trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều nay. Xúc động khi gặp lại sếp cũ, HLV Park Hang-seo không kìm được nước mắt. HLV Guus Hiddink cũng dành thời gian để trò chuyện cùng vị thuyền trưởng U22 Việt Nam.

Trong quá khứ, cả hai từng làm việc cùng nhau ở ĐTQG Hàn Quốc. Ông Hiddink làm HLV trưởng còn thầy Park là trợ lý đắc lực của nhà cầm quân Hà Lan trên tuyển. 

Video HLV Park Hang Seo bật khóc khi gặp lại sếp cũ Guus Hiddink hình ảnh
HLV Park Hang Seo tái ngộ người bạn cũ Guus Hiddink.

Dấu son đáng nhớ nhất mà cả hai làm được là từng đưa ĐT Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup, thành tích mà chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa một đội tuyển châu Á có thể thực hiện được.

Cũng chính vì những gì đã làm được nên ở lần tái ngộ này, HLV Park Hang Seo đã không kiềm được lòng mình. Chứng kiến việc người cha rơi lệ, con trai HLV Park là anh Park Chan Sung đã lý giải: "Cha tôi vẫn luôn nói, được làm việc với HLV Guus Hiddink là bước ngoặt trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Mọi người dân Hàn Quốc đều yêu mến HLV Guus Hiddink như một chiến lược gia đẳng cấp thế giới. Đến giờ ông vẫn rất nổi ở Hàn Quốc vì chiến tích ở VCK World Cup 2022.

Ngày mai là trận đấu (U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc) có ý nghĩa rất lớn với gia đình tôi cũng như người dân Hàn Quốc. Hẹn gặp lại ông, HLV Hiddink".

Video: HLV Park Hang Seo xúc động khi gặp lại 'sếp cũ' Guus Hiddink (Nguồn: Zing.vn)

Nhận định U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 8/9): Cơ hội thử lửa
Đối đầu với một đối thủ có thể hình tốt như U22 Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ trẻ trên hành trình chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X