Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Cột dọc "xuất sắc" cứu thua cho CLB TP.HCM ở trận gặp Hà Tĩnh

Chủ Nhật 24/01/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi lấn lướt trước đối thủ nhưng CLB TP.HCM lại suýt phải nhận bàn thua nếu như cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dứt điểm chính xác hơn.
video

VIDEO: Cột dọc cứu thua cho CLB TP.HCM

Phút 13 của trận đấu giữa hai CLB TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất, đội khách có một pha phản công nhanh khá nguy hiểm.

Xuất phát từ tình huống lên bóng bên cánh phải, Giang Trần Quách Tân xử lý như Ronaldo để loại bỏ Đình Khương trong khu vực cấm địa rồi căng ngang không thể thuận lợi cho Phạm Tuấn Hải ở phía trong đang đợi sẵn.

Tuy nhiên khi ở mà ở thế thuận lợi khi không bị ai theo kèm, số 10 của đội khách lại ung dung dứt điểm trúng cột dọc ở cự ly chưa đến 10m. Nếu nắn nót hơn, đó chắc chắn sẽ là một pha ghi bàn cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức.

Trực tiếp TPHCM 0-0 Hà Tĩnh (H1): Đội khách chỉ còn 10 người trên sânTrực tiếp TPHCM 0-0 Hà Tĩnh (H1): Đội khách chỉ còn 10 người trên sân
Về sân Thống Nhất tiếp đội khách không được đánh giá cao như HL Hà Tĩnh, nhưng đấy lại là bài toán nan giải cho HLV Polking trong việc dùng người ở cuộc đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X