Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Công Phượng tiếp tục "nở hoa" tại V-League 2020

Thứ Hai 06/07/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gia tăng sức ép về phía khung thành Bình Dương, CLB TP.HCM cuối cùng cũng đã ghi được bàn thắng sau pha tỏa sáng tới từ tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
video


Tình huống ghi bàn thắng của Công Phượng đến ở phút thứ 77 trong màn so tài giữa CLB TP.HCM và các cầu thủ Bình Dương trên sân Thống Nhất. 

Trong một nỗ lực tấn công trung lộ, TP.HCM đã có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau màn phối hợp giữa Sầm Ngọc Đức và Công Phượng. 

Bàn thắng đến sau cú chọc khe tinh tế của Ngọc Đức cho Công Phượng băng xuống vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đội khách để đối mặt thủ môn Đức Cường. Và mặc dù thủ môn của Bình Dương đã chạm tay vào bóng nhưng cú sút của Công Phượng là quá hiểm hóc khiến anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng. 

Bàn rút ngắn tỷ số của Công Phượng khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong những phút cuối trận. Mặc dù vậy đội chủ sân Thống Nhất vẫn không thể ghi thêm bàn thắng qua đó chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc, qua đó để mất ngôi đầu vào tay đội bóng 'hàng xóm' Sài Gòn FC sau vòng đấu thứ 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X