Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp cho CLB TP.HCM

Thứ Bảy 26/09/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã có bàn thắng thứ 5 cho CLB TP.HCM tại V-League năm nay sau nỗ lực đi bóng và ghi bàn vào lưới Nam Định FC ở vòng 12.
video

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp cho CLB TP.HCM

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số của tân binh Ariel Rodriguez, các cầu thủ TP.HCM đã thi đấu hoàn toàn thoải mái. Và với đẳng cấp hơn hẳn, đội chủ nhà liên tiếp có những pha tấn công hướng về phía khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt.

Và tới phút 22 của trận đấu, đội bóng Sài thành đã có bàn thắng thứ 2. Từ nỗ lực đi bóng ở giữa sân, Công Phượng quyết định cầm bóng đột phá khu vực 16m50 của Nam Định, vượt qua được trung vệ ngoại Thiago trước khi tung ra cú sút chân trái đầy uy lực và chuẩn xác, làm tung nóc lưới Nam Định.

Với pha lập công vào lưới Nam Định, một lần nữa tiền đạo Công Phượng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình CLB TP.HCM. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 mà tiền đạo người Nghệ An ghi được tại V-League năm nay.

Trực tiếp bóng đá TPHCM - Nam Định (H1): Công Phượng solo ghi bàn
Với việc được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM được đánh giá sẽ dễ dàng có 3 điểm trong trận đấu tại vòng 12 tới đây gặp Nam Định.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X