Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Video clip bàn thắng: HAGL 0-0 (pen 4-2) CAND (Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia)

Thứ Bảy 20/06/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội HAGL đã trải qua 90 phút đầy khổ sở trước lối chơi phòng ngự của CAND. Phải nhờ tới loạt sút luân lưu cân não để họ lọt vào tứ kết Cúp QG.

Có lợi thế về kỹ thuật, nhưng lối chơi ép sân của Hoàng Anh Gia Lai gặp phải một tập thể Công An Nhân Dân chơi phòng ngự kỷ luật. CAND còn có sự tỉnh táo của thủ môn Quang Tuấn khi anh lần lượt cắt được những đường chọc khe nguy hiểm của Văn Toàn ở các phút 22 và 26.

Tổng hợp diễn biến chính của 90 phút

Trong 5 phút cuối hiệp 1, HAGL tăng tốc để tìm bàn mở tỷ số nhưng các pha bóng hoặc bị hóa giải bởi biển người áo vàng, hoặc kết thúc khá cẩu thả. Phút 43, cơ hội dứt điểm xuất hiện khi Út Cường có bóng ngoài vòng cấm và góc sút rộng, nhưng anh dứt điểm chệch cột dọc. Phút 45, Văn Toàn lọt được vào khu cấm địa nhưng bị hai hậu vệ CAND ép vào gần vạch biên ngang trước khi mất bóng.

Trước thế trận bế tắc, HLV Graechen tung Tuấn Anh và Thanh Hậu vào sân trong hiệp 2. Nhưng CAND vẫn kiên trì tử thủ, có thời điểm kéo tới 10 người về vòng cấm để chống một quả phạt góc. Công Phượng hết sức mờ nhạt, vừa do bị kèm chặt và vừa do xử lý rườm rà, thường xuyên đâm thẳng vào đám đông áo vàng mỗi lần có bóng.

Loạt sút luân lưu 11m

Phút 80, Bùi Văn Long cắt một đường chuyền phản công nhanh của CAND bên cánh trái nhưng anh khiến các khán đài được phen thót tim khi có đường chuyền về quá cao trong lúc thủ môn Minh Nhựt đã rời cầu môn. May mắn cho HAGL khi bóng đi vào cạnh lưới.

Bên kia sân, đã hai lần Trung Hiếu (vào sân thay Út Cường) có những quả tạt từ cánh trái đi cắt ngang khung thành CAND nhưng các chân sút HAGL đều dứt điểm hỏng. Sau 6 phút bù giờ, hai đội buộc phải vào loạt luân lưu.

Video clip ban thang HAGL 0-0 (pen 4-2) CAND (Vong 18 Cup Quoc Gia) hinh anh
Khoảnh khắc ăn mừng của HAGL sau khi chiến thắng trong loạt luân lưu

Trong loạt luân lưu, hai đội hòa nhau 2-2 sau 2 lượt đá đầu tiên. Bước ngoặt đến khi ở 2 lượt đá kế tiếp phía CAND lần lượt sút hỏng. Đậu Văn Toàn bị Minh Nhựt cản phá còn Mạnh Dũng sau đó đưa bóng đi ra ngoài, trong khi Trấn Vũ và Công Phượng lần lượt thành công để HAGL chiến thắng 4-2, giành vé lọt vào tứ kết.

Đội hình xuất phát:
Hoàng Anh Gia Lai: Minh Nhựt - Văn Sơn, Văn Long, Đông Triều, Văn Thanh - Trần Vũ, Minh Vương, Út Cường, Thanh Tùng - Công Phượng, Văn Toàn.
Công An Nhân dân: Quang Tuấn – Văn Hiệp, Xuân Mạnh, Hữu Sơn, Mạnh Dũng – Như Tuấn, Thành Chung, Văn Long, Hữu Tài – Văn Đức, Đậu Văn Toàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X