Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 7-0 Đồng Tháp (Vòng 16 V-League 2015)

Thứ Tư 15/07/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp đối thủ yếu, lại được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội T&T đã có một trận đấu thăng hoa và giành chiến thắng đậm Đồng Tháp với tỷ số 7-0. Trong trận cầu này, trên khán đài Hàng Đẫy còn có sự hiện diện của HLV Miura

Sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng ở vòng trước, lượt đấu này Hà Nội T&T tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, tiếp đối thủ không được đánh giá cao là Đồng Tháp. Trước đối thủ yếu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đối thủ trên đầu bảng xếp hạng. Theo HLV của Hà Nội T&T, nếu tiếp tục thể hiện phong độ ổn định như thời gian qua, đội bóng của ông hoàn toàn có cơ hội đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, dù thứ hạng hiện tại đang bị đội đầu bảng B.Bình Dương bỏ khá xa.

Trận đấu chiều nay trên sân Hàng Đẫy, HLV Miura đã tới dự khán để tuyển quân cho tuyển Việt Nam, đã trận giao hữu với Man City ngày 27/7 tới. Chính sự có mặt của HLV Miura, nên các cầu thủ 2 đội Hà Nội T&T và Đồng Tháp đều thể hiện sự nỗ lực, quyết ghi điểm với ông thầy người Nhật Bản.

Tuy nhiên, chỉ có Hà Nội T&T là thể hiện được lối chơi của mình. Ngay từ những phút đầu, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chủ động dâng cao đội hình, chơi ép sân hoàn toàn trước đối thủ. Bàn thắng đến với Hà Nội T&T là tất yếu, khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Đồng Tháp.

Ngay phút thứ 7, sau sai lầm của hàng thủ Đồng Tháp, Samson ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Phút 22, từ đường chuyền bên cánh phải của Quốc Long, Gonzalo thoát xuống nhận bóng, sút bóng chéo góc tung lưới Đồng Tháp, giúp Hà Nội T&T dẫn 2-0. Hai bàn thua chớp nhoáng khiến Đồng Tháp gần như buông xuôi. Thực tế, đội khách đã có một vài tình huống phản công, nhưng chưa đủ độ bất ngờ đề có thể chọc thủng hàng thủ đương kim Á quân Hà Nội T&T.

Video clip ban thang Ha Noi T&T 7-0 Dong Thap (Vong 16 V-League 2015) hinh anh
Các cầu thủ Hà Nội T&T ăn mừng sau một pha đốt lưới Đồng Tháp

Không những vậy, Đồng Tháp do không thể kèm được các tiền đạo Hà Nội T&T, đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 33, Gonzalo nhận bóng trong vòng cấm, xử lý một nhịp loại bỏ hậu vệ Đồng Tháp, sút bóng vào góc gần, giúp Hà Nội T&T vượt lên dẫn 3-0.

Dẫn trước với khoảng cách cách biệt, Hà Nội T&T chủ động giảm nhịp trận đấu, nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn là người kiểm soát được thế trận. Sang hiệp 2, Hà Nội T&T vẫn là đội áp đặt được lối chơi. Phút 63, Văn Quyết có pha đi bóng kỹ thuật qua hậu vệ Đồng Tháp, trước khi dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 4-0 cho đôi bóng thủ đô.

Với khoảng cách an toàn, HLV Phan Thanh Hùng lần lượt rút các trụ cột ra nghỉ. Trong khi đó, Đồng Tháp quyết tâm ghi bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, đội khách đã không thể thực hiện được ý đồ của mình, bởi trong hiệp 2, một cầu thủ Đồng Tháp đã đốt lưới nhà, trong khi Văn Quyết tiếp tục toả sáng, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0 cho Hà Nội T&T. Trước khi trận đấu kết thúc, Văn Quyết hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng 7-0 cho đội bóng thủ đô.

Xem thêm: Trực tiếp SLNA vs Hà Nội T&T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X