Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

CLB Bình Dương tung video ra mắt tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hải Huy

Zalo
Chiều ngày 23/9/2023, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên tiền vệ Nguyễn Hải Huy cho mùa giải 2023/2024.

Đã không còn là những đồn đoán, CLB Bình Dương mới đây đã chính thức giới thiệu tân binh Nguyễn Hải Huy. Trang facebook CLB đưa ra thông báo:

"Tiền vệ Nguyễn Hải Huy gia nhập đội bóng đất Thủ. Cựu Tiền vệ CLB Hải Phòng sẽ khoác lên mình chiếc áo số và sẽ đồng hành cùng Becamex Binh Duong FC ở mùa giải 2023/24. Chúc cho tân binh Hải Huy thi đấu bứt phá và gặt hái nhiều thành công cùng đội bóng đất Thủ".

Với tài năng và kinh nghiệm chơi bóng lâu năm của mình, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh và Hải Phòng FC được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp cho lối chơi của đội bóng đất Thủ. 

Tên tuổi Hải Huy gắn liền với CLB Quảng Ninh. Sau khi đội bóng đất Mỏ giải thể, tiền vệ này đã nhận lời đề nghị gia nhập CLB TP/HCM, tuy nhiên sau cùng anh lại quyết định chuyển đến khoác áo Hải Phòng.

Nhờ tài năng và khả năng lãnh đạo trên sân, Hải Huy nhanh chóng trở thành đội trưởng CLB, đưa đội bóng tới vị trí Á quân V-League ở mùa giải 2022. Trong hai năm khoác áo Hải Phòng, tiền vệ Hải Huy đã ra sân tổng cộng 42 trận, ghi 9 bàn thắng. phong độ ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên được HLV Park Hang Seo và giờ là HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X