Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Video: Cận cảnh tình huống bắn pháo sáng khiến một nữ CĐV nhập viện

Thứ Năm 12/09/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh trái pháo sáng được bắn về khán đài A cho thấy sự nguy hiểm khi lực lượng an ninh không kiểm soát được việc CĐV mang pháo vào sân.

 

Ở trận đấu bù vòng 22 V.League 2019 giữa hai CLB Hà Nội vs Nam Định, khoảng phút 56 của hiệp 2, một quả pháo được bắn từ khu vực cổ động viên Nam Định bên khán đài B sang khán đài A.

Một nữ cổ động viên không may đã bị mảnh pháo lên văng trúng nên bị bỏng nặng, phải nhập viện khẩn cấp và trải qua 2 lần phẫu thuật.

Theo những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại, quả pháo được bắn đi với tốc độ rất nhanh sang thẳng phía khán đài A. Xem hình ảnh này, nhiều người cảm thấy rùng mình. Nếu quả pháo đó đi trúng vùng mặt các CĐV, không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.

Sau trận đấu, phía đại diện CLB Hà Nội và Nam Định đều đã có những hành động thăm hỏi tới gia đình nữ CĐV. Đại diện CLB Nam Định cũng gửi lời xin lỗi và khẳng định đó chỉ là những hành động phá hoại của những CĐV quá khích.

Video: Cận cảnh tình huống bắn pháo sáng khiến một nữ CĐV nhập viện (Nguồn: On Sports)

Chủ tịch VFF lên tiếng sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy
Chia sẻ với giới truyền thông, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam VFF khẳng định cần xử phạt thật nghiêm minh hành vi đốt pháo sáng gây tổn thương sức khỏe người...
CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy sẽ bị xử lý nghiêm
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định CATP Hà Nội sẽ có phương án xử lý nghiêm những CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.
CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...

 Minh Long (TTVN) 

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X