Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nhận 2 bàn thua chỉ trong chưa đến 10 phút

Thứ Sáu 11/09/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn song CLB TP.HCM lại thi đấu thiếu chặt chẽ trong những phút đầu trận đấu với BRVT, khiến Bùi Tiến Dũng phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong vòng 9 phút.

 

video

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nhận 2 bàn thua chỉ trong chưa đến 10 phút (Nguồn: VTV Cab)

CLB TP.HCM bước vào trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia 2020 với sự tự tin lớn khi mà đối thủ chỉ là đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên điều đó đã sớm bị thay thế bởi sự thất vọng và âu lo sau khi thủ thành Bùi Tiến Dũng sớm phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 2 phút. 

Xuất phát từ một tình huống đá phạt cố định bên cánh phải hướng tấn công của đội chủ nhà BRVT, bóng được treo vào vị trí tiền vệ cánh trái Ngọc Hùng băng vào. Và cầu thủ này đã có một pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu. 

Trên đà hưng phấn, BRVT tiếp tục dâng cao tấn công và khoét sâu vào cánh phải của TP.HCM. Và tới phút 11, tỷ số đã được gia tăng thành 2-0 cho đội chủ nhà khi trung vệ Văn Đức bật cao đánh đầu từ quả treo bóng của Văn Giang, không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá. 

Có được hai bàn thắng, BRVT đã lui về phòng ngự bảo toàn thành quả khiến CLB TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm 2 bàn gỡ.
 

Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu 2-0 TPHCM (H1): Cú sốc lớn
Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu vs TPHCM (17h00 ngày 11/9, Tứ kết Cúp quốc gia 2020): Giàn sao của CLB TP.HCM được đánh giá cửa trên nhưng nếu thi đấu hết mình, Bà ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X