Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng nghe chia sẻ của bác sĩ phẫu thuật Phạm Quốc Hùng - Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh chia sẻ về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Sau khi gặp phải chấn thương trên sân Thống Nhất vào tối 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh tiến hành phẫu thuật đã chữa trị chấn thương.

Đến trưa nay, thông tin từ phía CLB Hà Nội cho biết mọi việc đã diễn biến tốt đẹp. Sau ca phẫu thuật kéo dài hơn 90 phút, Hùng Dũng đã được đưa sang phòng hồi sức và hiện tại cầu thủ này đã tỉnh lại và nói chuyện được với mọi người.

video

Được biết, anh sẽ ở lại viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội để bắt đầu quá trình hồi phục. Nếu may mắn, Dũng ‘chíp’ sẽ chỉ mất 5 tháng để hồi sức và sang tháng thứ 6 anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

Và mới đây, Hà Nội FC đã đăng tải video về chia sẻ của bác sĩ Phạm Quốc Hùng để người hâm mộ có thể hiểu hơn về tình trạng chấn thương cũng như cơ hội trở lại sân cỏ của anh trong tương lai.

Theo bác sĩ Hùng thì ca mổ đã diễn ra thành công. Và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có thể sẽ bắt đầu được tập trị liệu từ ngày mai. Nếu tiến triển nhanh, Dũng 'chíp' có thể tập chạy bộ sau 3 tháng nữa và sau 5-6 tháng là có thể tập nặng trở lại.

Lee Nguyễn nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa gặp phảiLee Nguyễn nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa gặp phải
Chia sẻ trên facebook của mình, tiền vệ Lee Nguyễn đã lấy làm tiếc với chấn thương đã xảy ra với người đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng.
Chủ tịch CLB TP.HCM lên tiếng về chấn thương của Hùng DũngChủ tịch CLB TP.HCM lên tiếng về chấn thương của Hùng Dũng
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lấy làm tiếc về chấn thương của Hùng Dũng.
CLB TPHCM: Hành động của Hoàng Thịnh đi ngược với tiêu chí đội bóngCLB TPHCM: Hành động của Hoàng Thịnh đi ngược với tiêu chí đội bóng
Trên trang facebook của mình, CLB TP.HCM đã lên tiếng xin lỗi Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và NHM bóng đá Việt Nam đồng thời khẳng định sẽ có án phạt riêng đối với...
Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàngBức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.
Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?
Với pha phạm lỗi nguy hiểm vừa rồi với Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang đứng trước việc phải nhận một án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật của VFF.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X