Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết đã chăm sóc Đỗ Hùng Dũng như một người em trai sau khi tiền vệ này nhập viện vì gãy chân.

Mới đây đã xuất hiện video ghi lại cảnh vệ sinh thân thể của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho Đỗ Hùng Dũng sau khi tiền vệ tài năng này bị chấn thương gãy chân đến từ pha tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh. 

Đoạn video này đã được ông Nguyễn Quốc Tuấn - tân trưởng đoàn Hà Nội FC ghi lại trong bệnh viện sau khi Hùng Dũng được đưa tới cấp cứu. 

video

 

Hành động của Văn Quyết với Hùng Dũng không chỉ xuất phát từ tình nghĩa đồng đội, mà còn giống như tình cảm của những người anh em ruột thịt khiến người ta không khỏi cảm động. Trước đó, ngay sau trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã bật khóc khi nhắc tới những gì mà QBV Việt Nam 2019 vừa phải trải qua.

Được biết, ngay trong đêm, bà xã Triệu Mộc Trinh cũng đã lên chuyến bay vào TP.HCM để được bên cạnh chồng. Trên mạng xã hội, cô cũng cho biết đây là chuyến bay dài nhất của cuộc đời.

Vợ Đỗ Hùng Dũng đã có mặt tại bệnh viện động viên và chăm sóc anh.
Vợ Đỗ Hùng Dũng đã có mặt tại bệnh viện động viên và chăm sóc anh.

Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Vào sáng nay 24/3, anh sẽ lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật bởi ekip bác sĩ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh do BLĐ Hà Nội FC lựa chọn.

Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.
BLV Quang Huy: Hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận đượcBLV Quang Huy: Hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận được
Trước pha phạm lỗi kinh hoàng mà Hoàng Thịnh gây ra cho Đỗ Hùng Dũng, BLV Quang Huy đã không khỏi bàng hoàng và thất vọng vì hành động của cầu thủ xứ Nghệ.
Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke ShawChấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw
Tại vòng 5 V-League, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở thành nạn nhân của một pha tắc bóng không đáng có dẫn đến chấn thương nặng.
HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêmHLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêm
Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng, ông Park đã tới bệnh viện ngay trong đêm để động viên người học trò cưng.
HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X