Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021

Thứ Hai 08/02/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại CLB Hà Nội từ cuối năm ngoái.

Đoàn Văn Hậu đang trên đà bình phục chấn thương dập sụn lồi cầu và rách nhẹ dây chằng chéo trước gặp phải trong một buổi tập của CLB Hà Nội vào cuối năm ngoái.

Trước đó, Văn Hậu đã phải bay vào TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật vào trung tuần tháng 12. Trong một tháng nay, cầu thủ quê Thái Bình đang tập vật lý trị liệu để phục hồi ở trung tâm PVF ở Hưng Yên.

Đoàn Văn Hậu lần đầu trải lòng sau ca chấn thương gặp phải hình ảnh
Đoàn Văn Hậu lần đầu trải lòng sau ca chấn thương gặp phải vào cuối năm ngoái

Và mới đây, CLB Hà Nội đã làm phóng sự phỏng vấn cầu thủ sinh năm 1999 này. Tại cuộc nói chuyện này, Văn Hậu cho biết: "Sau khi tiến hành ca phẫu thuật rất thành công, bây giờ em đã sang PVF được một tháng rồi. Hiện tại chấn thương của em đang tiến triển rất là tốt.

Ở PVF, em sẽ được thông báo trước về kế hoạch tập luyện trước một ngày để biết ngày hôm đó sẽ tập mấy buổi, thường sẽ là hai buổi, tùy theo giờ giấc của các HLV.

Kế hoạch của em sau khi kết thúc tập phục hồi ở đây thì em sẽ về nhà với bố mẹ và mình sẽ đón một cái Tết ấm no. Từ trước tới giờ em chưa bao giờ ăn Tết xa quê, xa bố mẹ, gia đình như năm vừa rồi (2020). Nhưng đó cũng là cảm giác rất mới mẻ".

Chia sẻ về lời mong ước trong năm mới 2021, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng hi vọng dịch Covid-19 sẽ hết để các giải đấu tại Việt Nam sớm trở lại và khán giả có thể tới sân. Anh cũng hy vọng sẽ cùng CLB Hà Nội đạt được những thành tích cao nhất ở những đấu trường mà đội tham dự.

Xem toàn bộ bài phỏng vấn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu:

video
Hà Nội đón tin vui về chấn thương của Đoàn Văn HậuHà Nội đón tin vui về chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Việc đang có những sự phục hồi nhanh chóng đang giúp Đoàn Văn Hậu có thể ra sân trở lại chỉ sau 3 tháng nữa.
Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện để hồi phục chấn thươngĐoàn Văn Hậu tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương
Trong một diễn biến gần đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải những hình ảnh về quá trình tập luyện hồi phục chấn thương của mình tại trung tâm PVF.
Đoàn Văn Hậu mất nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thươngĐoàn Văn Hậu mất nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thương
Với việc dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 5 tháng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ bỏ lỡ một loạt trận đấu ở cấp CLB và ĐTQG.
Văn Hậu đi xem bạn gái tin đồn thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020Văn Hậu đi xem bạn gái tin đồn thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xuất hiện trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối qua 20/11.
THỐNG KÊ SỐC: Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 nămTHỐNG KÊ SỐC: Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm
Việc Văn Hậu thêm một lần gặp vấn đề ở đầu gối phải mới đây khiến NHM không khỏi lo lắng nếu nhìn vào tiểu sử chấn thương phức tạp của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X